có gì đặc trưng trong chiếc điện thoại trước tiên of "cha đẻ" Android?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    thay màn hình samsung s7 edge 1. Chỉ 1 phiên bản độc nhất

    thông thường, các nhà cung ứng điện thoại thường tạo ra nhiều phiên bản không giống nhau cho một dòng smartphone, chả hạn như thay đổi dung tích RAM, CMOS thích thú bộ vi xử lý cùng các giá tiền không giống nhau nhằm phần lớn đối tượng quý khách Có thể tiệm cận. ko như vậy, “cha đẻ” Android là Andy Rubin chỉ tạo ra 1 bản dạng độc nhất của chiếc Essential tel sở hữu Bộ nhớ trong là 128GB.

    cắt nghĩa có báo chí về đồng ý này, Andy Rubin nói rằng việc chỉ tạo ra một bản dạng độc nhất sẽ giúp quý khách lựa chọn tậu đơn giản hơn, lúc bạn sẽ chẳng cần phải ưa chuộng giá thành chênh lệch giữa các bản dạng có nhau, ngoài ra thông số kỹ thuật tất cả những máy là như nhau để tạo Những đồng bộ cao nhất.

    Có thể “cha đẻ” Android sẽ nghĩ lại and tạo thêm các bản dạng khác of Essential phone sở hữu tầm giá phải chăng hơn chả hạn, theo đó thời khắc trình làng những phiên bản nay đảm bảo sẽ còn tương đối xa vì Ở thời khắc giờ đây, Andy Rubin vẫn sẽ trung thành mang quyết định của của mình. theo đó, khách hàng cũng không cần phải lo lắng lúc Essential tel chỉ sở hữu một bản dạng duy nhất, dễ dàng vì máy qua được đồ vật thông số kỹ thuật đầy đủ mạnh nhất vào tất cả các nước điện thoại Tại thời điểm gần đây, như Chip Snapdragon 835, RAM 4GB thích thú mặt kính 2K.

    thông số kỹ thuật of Essential Phone:
    • [*]màn hình LCD 5,7-inch, tỉ lệ 19:10, phân bố điểm ảnh 2560x1312[*]Chip Qualcomm Snapdragon 835[*]4GB Bộ nhớ đệm[*]Bộ nhớ trong 128GB, ko sở hữu khe cắm microSD[*]Camera kép: Camera 13MP màu RGB + camera white Black Monochrome[*]Camera phụ 8MP, quay video 4K[*]Pin dung tích Các.040mAh, có Sạc Pin Nhanh đã USB-C hoặc phụ kiện[*]Bluetooth 5.0 LE, 4 microphone mang năng lực khử tiếng ồn, kết nối ko dây 6Gbps, cổng từ tính, Gorilla Glass 5[*]Kích thước: 141,5 x 71,1 x 7,8mm[*]nặng 185g[*]Hệ điều hành: Ambient OS
    2. ko hề sở hữu logo bổ ích tên nhà cung ứng

    điểm khác biệt tiếp theo of Essential phone là chiếc máy này hoàn toàn ko được in bất kỳ logo, tên của nhà cung cấp hữu ích ngẫu nhiên biểu hiện nhận diện nào lên của thân máy. cắt nghĩa cho điều nay, Andy Rubin nói rằng điện thoại là của cải riêng of mỗi người mua, & chỉ sở hữu người dùng đấy thú vị sở hữu quyền quyết định điều gì sẽ được in lên của máy, bởi thế ông ko muốn đặt logo hay tên nhà cung ứng lên của Essential phone vì muốn tôn trọng tự do từng người of người dùng. không chỉ thế, “cha đẻ” Android cũng nói thêm rằng ông không in logo lên trên máy vì ko muốn lợi dụng người mua quảng bá điện thoại cho mình.

    Một vài. mặt kính được khoét nhỏ nhằm cất camera trước

    để thi công viền màn hình của Essential phone mỏng đi, Andy Rubin qua phải đưa ra một mong muốn với tính đánh đổi chính là đặt camera lên thẳng màn hình. thực chất, camera of máy không được đặt lên của mặt kính, Thay vào đấy màn hình sẽ đc khoét nhỏ Tại giữa phía trên để cất camera trước, hai phía màn hình của camera trước sẽ vươn lên là nơi đặt các phím chức năng theo từng áp dụng cụ thể. chẳng hạn như lúc bật camera, hai phía sẽ chứa nút chuyển camera trước/sau, cùng có buton xem lại Hình ảnh đã chụp. rõ rệt rõ ràng đây là một ý tưởng phong cách Designer hơi bổ ích lúc đảm bảo độ mỏng của viền màn hình, vừa tận dụng được không gian sử dụng toàn màn hình.

    màn hình của Essential có phân bố điểm ảnh 2560 x 1312 pixels, có kích cỡ 5.7 inch, đạt tỉ lệ 19:10, sử dụng tấm nền LCD được cung ứng theo khoa học LTPS. LTPS – Low Temperature Poly-silicon là kỹ thuật silic đa tinh thể nhiệt độ thấp, đây đc xem là chuẩn cao số 1 vào nghề sản xuất tấm nền mặt kính. công nghệ nay của phép tạo ra màn hình sở hữu phân bố điểm ảnh cao hơn, viền mỏng và tiết kiệm điện hơn. Tại thời khắc hiện tại, không rất nhiều nhà cung cấp dùng LTPS, mà Sửa trong đấy dùng a-SI hữu ích IGZO để tiết kiệm giá tiền.

    thay màn hình iphone 7 plus

    4. có độ chắc chắn cao

    trong video quảng bá, Essential phone được đề cập tới là một cái điện thoại có độ bền cao lúc có khả năng hấp thụ xung chấn rất chất lượng khi rớt xuống bề mặt cứng. Essential điện thoại sở hữu độ chắc chắn cao là điều hơi dễ dàng hiểu lúc máy sở hữu mặt sau đc lắp đặt trong khoảng sứ, khung viền kim khí đc lắp đặt từ vật liệu Titan, and mặt trước thì duy trì bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. theo đó, dù có bền tới đâu thì bạn cũng Nên lưu ý & cẩn thận lúc sử dụng chiếc máy 2017 dãy ngày, vì giá thành of máy không hề thấp - 700 USD.

    5. Camera có khả năng chụp siêu nét, 2 camera sau

    lúc giới thiệu về Essential phone, “cha đẻ” Android là Andy Rubin sở hữu nói rằng chiếc smartphone này sẽ sử dụng một công nghệ thú vị sở hữu tên gọi “Fixed Hyperfocal Lens” (tạm dịch là thấu kính siêu tiêu cự nhất định, hoặc siêu nét). khoa học này cho phép đối tượng sở hữu trong Ảnh, dù là gần hữu ích xa camera đều đạt được độ sắc nét tối đa, có nghĩa rằng lúc chụp quý khách đang đứng trong 1 quang cảnh bất kỳ thì cả quý khách & khung cảnh bên sau đều đạt độ nét tối đa. thực chất, điều này không mới khi đa số những điện thoại hiện nay của những nhà sản xuất khác đều Rất có thể làm đc, chỉ khác Tại chỗ các nhà cung ứng này không call điều nay với chiếc tên đầy chất công nghệ như trên.

    Dù vậy, camera of Essential tel vẫn khá đáng chú ý mang cụm camera kép Ở mặt lưng. Cụm camera kép này bao gồm một camera màu sở hữu cảm biến 13MP, và 1 camera đơn sắc sở hữu cảm ứng 13MP. Cụm camera nay tương đối giống mang cụm camera của chiếc máy Huawei P9 thích thú P10. Andy Rubin nói rằng tác dụng chính of cụm camera màu and đơn sắc nay là nhằm tăng độ tương phản, giúp đỡ thu được rất nhiều ánh sáng hơn so có việc dùng 2 camera màu như thông thường. do đó, nếu ko thích khách hàng vẫn Có thể chụp độc lập sở hữu từng camera nhằm tạo ra Hình ảnh màu, hữu ích Ảnh đơn sắc.

    không dừng lại ở đó, Essential sở hữu bán thêm linh phụ kiện điện thoại là camera 360 độ sở hữu giá 200 USD khi tậu lẻ, giảm còn 50 USD lúc tậu kèm theo Essential tel (giá 700 USD), camera này sẽ được gắn gắn vào thân điện thoại bằng lực hít nam châm, trong khoảng đấy khách hàng Rất có thể chụp hầu hết môi trường bên cạnh, phục vụ cho tính năng VR đang khá rộng rãi gần đây.

    mang mọi những điều trên, chắc hẳn khách hàng sẽ hiểu đc cái điện thoại thứ 1 của “cha đẻ” Android đặc biệt tới ra sao rồi đó. Vậy còn chờ gì nữa mà không Đặt Hàng Ngay cái smartphone nay ngay trên trang chủ of Essential?

    thay màn hình iphone 7
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay