Cityland rót hàng nghìn tỷ đồng cho các dự án cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi samsamkute, 14/9/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Phân khúc cao cấp với giá bán trên dưới 10 tỷ đồng mỗi căn là sản phẩm chủ đạo của chủ đầu tư này.

    Trong năm 2016, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (Cityland) đầu tư và xây dựng nhiều dự án khu dân cư cao cấp kiểu mẫu tại TP HCM, Hà Nội và một số tỉnh thành khác gồm Cityland Park Hills apartment , Cityland Center Hills (Gò Vấp), Cityland Riverside (quận 7), Cityland Park Hills, Cityland Luxury Villas.

    Hầu hết các căn hộ đều nằm trong phân khúc cao cấp với mức giá trên dưới 10 tỷ đồng một căn, do đó, mỗi dự án có tổng mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.
    [​IMG]
    Hội nghị khách hàng Cityland chia sẻ với gần 600 khách mời những cơ hội đầu tư mới tại các dự án của Cityland.



    Chung cư cityland park hills quy mô 27ha tại 18 Phan Văn Trị, trung tâm quận Gò Vấp, TP HCM với gần 2.000 sản phẩm gồm căn hộ, nhà liền kề. Dự án được hưởng lợi từ hạ tầng khu vực cũng như tiện ích ngoại khu sẵn có như E-Mart Hàn Quốc, Lotte Mart, Vincom, Saigon Mall, Co.op Mart, Big C, Aeon Citimart, Nguyễn Kim,... cùng nhiều siêu thị mini, siêu thị tiện lợi mọc lên thời gian qua. Theo chủ đầu tư, điều này sẽ gia tăng giá trị đầu tư cho các sản phẩm nhà ở của Cityland thời gian tới.

    Mới đây, chương trình “Hội nghị khách hàng Cityland - Cơ hội đầu tư lý tưởng” do Cityland tổ chức diễn ra tại TP HCM với sự tham dự của khoảng 600 khách hàng. Ngoài việc gửi đến khách hàng những cơ hội đầu tư mới tại các dự án nổi bật, trong sự kiện này, Cityland đã tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình ưu đãi “Mua nhà Cityland - Nhận xe Camry” (diễn ra từ 16/4 đến 30/6) cho gần 70 khách hàng đủ điều kiện dự thưởng.

    Dịp này, lần đầu tiên công ty giới thiệu đến khách hàng sản phẩm chung cư trung - cao cấp, thuộc dự án Cityland Park Hills, với 968 căn hộ sở hữu thiết kế hiện đại và thông minh, diện tích 40-120m2, có 1-3 phòng ngủ. Sản phẩm này hướng đến các gia đình trẻ - nhóm khách hàng chưa được Cityland chú trọng thời gian vừa qua.
    [​IMG]

    Khách hàng trúng thưởng chương trình rút thăm “Mua nhà Cityland, nhận xe Camry”.


    Ông Võ Hữu Khoa - Phó tổng giám đốc Kinh doanh dự án cityland park hills cho biết, ngoài Cityland Luxury Villas (Hà Nội) sắp ra mắt trong năm 2016, các dự án khác của Cityland là Cityland Center Hills và Cityland Garden Hills đã hoàn thành chỉ tiêu với 100% giao dịch, riêng Cityland Riverside khoảng 80% giao dịch.

    Theo vị này, các dự án của Cityland chú trọng đầu tư vào mảng xanh và không gian sống nhiều tiện ích. Công ty cam kết về mặt pháp lý tạo được sự tin tưởng từ khách hàng. "Đặc biệt, chúng tôi cố gắng đạt mục tiêu hoàn thành việc trao quyền sở hữu cho khách hàng trong một đến 2 năm", ông Khoa nhấn mạnh.


    Thanh Thư
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay