Chuyên tư vấn thủ tục xin visa chất lượng nhất quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Nếu họ trả lại hộ chiếu của bạn sau buổi phỏng vấn, nghĩa là bạn bị từ chối và ngược lại. Nếu bị từ chối bạn cũng không nên hỏi lại mà nên về để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn tốt hơn ở lần sau.
    Nếu như bạn bị trượt visa Mỹ, bạn sẽ phải đợi ít nhất 6 tháng sau mới có thể nộp đơn lại để xin visa Mỹ.
    Thực chất quá trình phỏng vấn xin visa Mỹ là người ta kiểm tra và xem xét xem liệu bạn có ý định nhập cư (để lao động hay kết hôn) trái phép vào Mỹ hay không?
    Đối với tất cả mọi người, khi xin visa đi Mỹ thì đều cần lưu ý những điều sau để tăng ấn tượng tốt đối với cơ quan xét duyệt hồ sơ của mình. Cụ thể bạn cần chú ý:
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://www.tuvanvisa.com/

    Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chu đáo, sắp xếp đúng thứ tự theo yêu cầu của cơ quan xét duyệt. Bạn nên để các loại hồ sơ dễ dàng tìm kiếm được, để khi họ cần loại nào thì bạn có thể nhanh chóng lấy ra tránh mất thời gian các bên.
    Về phần bản thân, bạn cần nhớ rằng phong cách, thái độ và cách ăn mặc cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của việc xin cấp visa. Hãy chỉn chu, lịch sự và thoải mái để bắt đầu cuộc phỏng vấn, điều đó sẽ ghi điểm trong mắt các nhân viên xét duyệt.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại thủ tục xin visa 1 tháng

    Trong quá trình trả lời các câu hỏi, theo kinh nghiệm phỏng vấn xin visa Mỹ, họ rất coi trọng sự thẳng thắn và trung thực của bạn. Họ cũng dễ dàng kiểm chứng thông tin của bạn nên đừng nghĩ đến việc nói dối hay lòng vòng không trung thực. Mỗi đương đơn chỉ có vài phút để tham gia trả lời nên cần trả lời nhanh gọn, dứt khoát, rõ ràng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại thủ tục xin visa 3 tháng


    Và nhiệm vụ của bạn là chứng minh điều ngược lại. Bạn cần chỉ ra cho họ thấy những ràng buộc bạn ở Việt Nam, ví dụ như bạn có một gia đình, có con cái, có một công việc với mức lương hấp dẫn, bạn có một lượng tài sản có giá trị, bạn là người có địa vị xã hội và bạn tuyệt nhiên không mảy may có ý định ở lại Mỹ sau chuyến đi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay