Chuyên cung cấp các loại đèn pha led và led ốp trần

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Các chuyên gia khuyến cáo, dù đèn led có ưu điểm siêu bền, siêu sáng, siêu tiết kiệm... nhưng chỉ thực sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng đèn led đúng cách.
    Nhiều người chọn mua đèn led với hy vọng sử dụng công nghệ hiện đại sẽ không làm hại mắt. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, dù đèn led có ưu điểm siêu bền, siêu sáng, siêu tiết kiệm... nhưng chỉ thực sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng đèn led đúng cách.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đèn led ốp trần.
    Đèn led tiết kiệm trên 70% năng lượng khi nó thay thế các loại đèn truyền thống cũ như đèn cao áp thủy ngân... và có thể tiết kiệm được 50% năng lượng nếu thay thế các công nghệ tiên tiến hơn như đèn huỳnh quang compact (CFL). Tuổi thọ của đèn được xác định có thể đạt tới 100.000 giờ.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led khác của chúng tôi tại đèn pha led.
    Nhà phân phối đèn led cho rằng, ánh sáng tạo ra từ đèn chỉ để giúp người nhìn thấy rõ các vật xung quanh chứ không phải để con người nhìn trực tiếp vào đèn. Nếu nhìn trực tiếp vào bóng đèn thì dù đèn nào cũng gây hại cho mắt, không loại trừ led. Chẳng hạn, với đèn huỳnh quang, đèn compact hay đèn sợi đốt, nếu nhìn thẳng vào nguồn ánh sáng phát ra từ đèn sẽ bị chói lóa, nhức mắt, thậm chí mờ mắt; tương tự khi chúng ta nhìn trực tiếp vào các đèn led trên các biển quảng cáo một lát cũng sẽ thấy rất mỏi mắt.
    Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối chính hãng các loại đèn led dây trang trí.
    Hiện nay, công nghệ đèn led được thế giới ưa chuộng bởi độ bền cao và ít tiêu tốn năng lượng nên nhiều người ưa chuộng sử dụng đèn led là điều nên khuyến khích.
    Ví dụ, khi chọn đèn bàn học bóng led cần chú ý tiêu chuẩn các loại đèn bàn học này thường phải có chỉ số hoàn màu (chỉ số CRI – là chỉ số so sánh độ trung thực về màu sắc của không gian và vật thể được chiếu sáng dưới ánh sáng của bóng đèn so với ánh sáng tự nhiên của Mặt Trời) càng cao càng tốt, thường phải trên 80 trở lên mới không hại mắt trẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay