Chung cư Berriver Long Biên - Ra mắt thị trường giai đoạn 2

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 26/9/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Tiếp nối chuỗi thành công và kinh nghiệm trước đó, chủ đầu tư Hanco9 đã cho ra mắt dự án chung cư Berriver Long Biên Giai đoạn 2 với các tiện ích cao cấp,cũng như chính sách bán hàng hấp dẫn. Nơi đây hứa hẹn sẽ là tổ hợp căn hộ cao cấp nhất Hà Nội, đem đến cho các cư dân một cuộc sống xanh, trong lành và an toàn tuyệt đối.
    Vị trí Chung cư Berriver Long Biên tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội. Nằm gần trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ của quận Long Biên nên cực kì thuận tiện trong việc đi vào trung tâm thành phố, cũng như dễ dàng kết nối tới các quận huyện , các tỉnh thành khác nhanh chóng qua trục đường quốc lộ 5A, 5B…

    [​IMG]

    Dự án căn hộ Berriver Long Biên là một dự án được đầu tư và quản lý bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (HANCO9). Dự án bao gồm 5 toà tháp NO1, NO2, NO3, NO4, NO5. Mỗi toà cao 22 tầng được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế, không gian, cảnh quan cho đến kiến trúc. Các căn hộ được phân chia hợp lý, thoáng mát, hài hoà với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng mặt trời. Berriver Long Biên đã, đang và sẽ trở thành một dấu ấn tươi đẹp bên kia Sông Hồng, góp phần vào diện mạo đang đổi thay từng ngày của vùng đất phía Đông Hà Nội

    Berriver Long Biên có quy mô 34.000m2 gồm 5 toà tháp căn hộ và một khu nhà trẻ nằm ngay trong khuôn viên. Dự án do HANCO9 làm chủ đầu tư, giá chào bán căn hộ ở mức từ 23 – 26 triệu đồng/m2, dự kiến bàn giao nhà quý I/2014.

    Các căn hộ Berriver Long Biên có diện tích từ 65m2 – 120m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ được thiết kế hài hòa và độc đáo, tận dụng tối đa công năng sử dụng.

    – Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ – quận Long Biên – Hà Nội

    – Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (HANCO 9)

    – Qui mô: 5 tòa tháp cao 22 tầng

    – Tổng diện tích: 30.000m2

    – Tổng đầu tư: 2.500 tỷ đồng

    Tham khảo giá bán tại: > Chung cư Berriver Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay