Chu du vườn quốc gia Komodo Indonesia cùng EVA Air

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi votong, 9/9/16.

  1. votong

    votong New Member

    Tấm vé máy bay EVA Air sẽ đem đến cho du khách có hội khám phá vườn quốc gia Komodo, một trong những di sản thiên nhiên thế giới tại Indonesia. Trải dài trên diện tích 1.817km2, vườn quốc gia này gồm 3 hòn đảo lớn là Rinca, Komodo và Pudar và một vài hòn đảo nhỏ. Nơi đây đã trở thành điểm đến đầy lôi cuốn đối với những du khách đến Indonesia du lịch.

    [​IMG]
    Vườn quốc gia được thành lập năm 1980, với mục đích ban đầu là bào vệ loài thằn lằn khổng lồ có tên là rồng Komodo. Sau đó quy mô của vườn quốc gia này được mở rộng nhằm bảo tồn hệ thống động thực vật sinh sống tại đây. Đa số các hòn đảo ở vườn quốc gia này đều có nguồn gốc từ núi lửa, chính vì thế mà địa hình nơi đây khá đa dạng. Komodo có những bãi biển tuyệt đẹp là nơi sinh trưởng và phát triển tốt nhất của các loài sinh vật biển trong khu vực. Rừng chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ trong vườn quốc gia này song nơi đây lại nuôi dưỡng một hệ động thực vật phong phú.

    Bất kì du khách nào đến vườn quốc gia Komodo, cũng đều mong muốn được một lần ngắm nhìn và tìm hiểu về loài thằn lằn khổng lồ sinh sống nơi đây. Rồng Komodo là loài thằn lằn to lớn nó có thể dài đến 3m và nặng 166kg và là kẻ săn mồi kinh hoàng đối với nhiều loài động vật. Số lượng rồng Komodo đã có sự thay đổi rất nhiều kể từ khi chúng xuất hiện, chính vì thế mà chính phủ Indonesia đã quyết định thành lập vườn quốc gia Komodo để bảo vệ loài động vật to lớn này.

    Vườn quốc gia Komodo không chỉ hấp dẫn du khách tìm mua vé máy bay EVA Air đến Indonesia bởi sự đa dạng của các loài động vật, mà còn bởi cảnh quan thiên tuyệt tuyệt đẹp nơi đây. Du khách sẽ có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi khi khám phá Komodo một trong những vườn quốc gia lớn nhất thế giới.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay EVA Air của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.evaairwaysvn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay