Chọn phong thủy theo hướng nhà hay hướng ban công

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thangktpm, 13/10/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Người trẻ tuổi thường thích sống ở những nơi sầm uất, tiện nghi và có chất lượng cuộc sống tốt nhất. Đây chính là lý do vì sao những người trẻ tuổi lại chọn lựa chung cư Sungroup Quảng An.

    Chỉ cần đặt chân đến khu chung cư cao cấp này chắc chắc bạn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức. Ngay trong chung cư đã hội tụ đầy đủ các dịch vụ cuộc sống như: trung tâm mua sắm, khu vực thể dục thể thao, chắc sóc sức khỏe, trung tâm học tập…. Mọi nhu cầu thiết thực nhất đều được đáp ứng. Đây là điều người trẻ tuổi hiện đại mong muốn.

    Cửa chính là nơi đi ra đi vào và thu nạp mọi năng lượng đó cũng là lý do khách hàng luôn tìm hiểu về mặt bằng thiết kế dự án 58 tây hồ trước khi mua nhà. Gia đình có nhiều may mắn và tài lộc hay không nằm ở việc chọn cửa chính như thế nào. Nhưng ban công lại là nơi để vận khí lưu thông, là nơi để tầm nhìn của con người được rộng mở. Mua chung cư 58 Tây Hồ, theo bạn nên chọn hướng của cửa chính hay hướng ban công?
    [​IMG]
    Với người kinh doanh thì hướng ban công quan trọng vô cùng. Nói đến hướng view tức là nói tới vấn đề ban công quay hướng nào. Ở đó điểm nhìn có đẹp không? Không khí có được lưu thông tốt hay không và căn hộ có thoáng đãng không? Hướng ban công cũng quan trọng vô cùng. Nó quyết định đến cuộc sống của gia đình trong suốt quá trình sử dụng căn hộ.

    Đa phần căn hộ chung cư Sungroup Quảng An được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các món đồ nội thất được chọn lựa rất kỹ đem đến sự tiện nghi sang trọng. Với người trẻ tuổi, họ sẵn sàng làm việc hết mình để tận hưởng cuộc sống đủ đầy nhất. Bởi vậy đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng.

    Hướng ban công là yếu tố quyết định đến giá trị của căn hộ khi giao bán hay cho thuê. Bởi vậy mua chung cư 58 Tây Hồ bạn cũng không nên bỏ qua điều này.

    Không ít trường hợp người trẻ bị tình trạng stress do công việc quá độ. Sự quá tải cộng thêm áp lực của cuộc sống hiện đại nhiều khi ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển tâm lý. Chung cư Sungroup Quảng An là môi trường lý tưởng để họ có thể điều hòa cảm xúc của mình. Sống ở không gian thoáng đãng cộng thêm sự chan hòa của thiên nhiên sẽ giúp mọi người có cảm giác thư thái nhất. Nơi đây được ví ngang với khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    Nếu bạn là người coi trọng vấn đề phong thủy, khi mua chung cư 58 Tây Hồ bạn có thể khảo sát kỹ lưỡng về hướng căn hộ nhà mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay