Chọn ngân hàng nào để đầu tư bất động sản chất lượng tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/4/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Cuộc sống tại các dự án chung cư cao tầng, cư dân sẽ được hưởng trọn vê tiện ích, hạ tầng, khuôn viên tốt nhất như trung tâm thương mại, khu mua sắm, trường học, ….. Điều mà nhà mặt đất không thể có là các chung cư hiện đại cao cấp sẽ luôn trang bị đầy đủ các hệ thống về phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm, an toàn trật tự.
    Đầu tư căn hộ chung cư là phân khúc nhà ở được giới đầu tư bất động sản Việt Nam rất ưa chuộng bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, đầu tư làm sao để thu lợi nhuận thì không phải ai cũng biết.

    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại sunlandsg.vn
    Ưu điểm của các dự án căn hộ chung tuỳ thuộc vào giá cả. Giá căn hộ luôn rẻ hơn khi so với nhà phố, biệt thự, chính vì vậy nhiều nhà đầu tư vẫn luôn săn đón loại hình bất động sản này. Các dự án chung cư thường được các chủ đầu tư liên kết với các ngân hàng và các quỹ tín dụng tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho vay vốn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/danh-sach-chi-nhanh-ngan-hang-acb-tai-tphcm

    Hơn nữa, nếu đầu tư căn hộ chung cư thì người mua được hỗ trợ về thủ tục vay cộng với mua nhà với nhiều hình thức linh động như trả góp, cho vay dài hạn 10 năm, 20 năm thậm chí là 50 năm tùy theo số tiền vay.
    Lợi thế nữa khi đầu tư vào các căn hộ chung cư là dễ dàng cho thuê lại. Ngoài ra, không gian sống sẽ xanh hơn so với nhà mặt đất, nhà phố.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/danh-sach-chi-nhanh-ngan-hang-vietcombank-tai-tphcm

    Quảng cáo rầm rộ, quá đà đến từ nhiều chủ đầu tư khác nhau, vậy làm cách nào để tìm được chủ đầu tư uy tín, luôn là những câu hỏi mà các nhà đầu tư kinh doanh nhà đất nên đặt ra trước khi quyết định ký kết mua bán nhà chung cư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay