Chọn mua xe đạp thể thao chất lượng cao uy tín

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vanthao, 25/11/16.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Bạn có cách phân biệt hàng thật hàng giả là khi mua bất cứ chiếc xe đạp giant chất lượng cao, xe đạp galaxy chính hãng nào nên phải đòi hỏi nguyên thùng nguyên hộp để tránh hàng giả hàng nhái trên thị phần.

    Cửa hàng XEDAP365.VN Chuyên nhập khẩu xe đạp thể thao, xe đạp gấp giá rẻ, xe đạp thể thao trẻ em những hãng TRINX, GIANT,STITCH , HUMMER , SPORT Tại VIỆTNAM và phân phối toàn quốc .NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 100% Nguyên thùng từ nhà máy .

    Có rất nhiều cách là mọi người nên tham khảo trên mạng, trên các diễn đàn về xe đạp giant chất lượng cao để xem bạn bình chọn, đặc biệt là những cửa hàng tham gia trên những diễn đàn uy tín, chịu khóẫn giao lưu học hỏi và tư vấn xe cho khách thì thường đó là các người bán hàng có tâm huyết và có chuyên môn. Khi đó bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” cho những cửa hàng này mà yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của xe. Những cửa hàng này họ buôn bán dài lâu nên “uy tín” luôn được đặt lên hàng đầu.

    Sau đó thì mọi người cũng nên xem xét trang web bán hàng của họ. Những nơi bán hàng uy tín thì web họ được trình bày rất công phu, rõ ràng, chuyên nghiệp, rất chi tiết về sản phẩm, giá thành rổ cũng được niêm yết công khai. Tuyệt đối tránh những cửa hàng không niêm yết giá thành, mua bán thường hay “nhìn mặt” để chặt chém hoặc mặc cả.

    Sau khi đa tham quan gian hàng của họ, các bạn nên chọn sơ bộ cho mình một vài mẫu xe rồi đến trực tiếp cửa hàng nếu có thể để ngắm xem xe ngoài đời thật nó thế nào (và cũng là để tham quan cơ sở vật chất của họ). Bạn nên chọn các cửa hàng chuyên nghiệp, có mặt bằng đàng hoàng, tránh mua ở các shop tại gia bởi giá thành có thể rẻ hơn chút nhưng chất lượng dịch vụ thường kém và ít mẫu mã để lựa chọn. Sau này bảo hành chưa chắc những cửa hàng tại gia có thể làm được vì thường là không chuyên và không có đồ.

    [​IMG]

    – Khung và sơn xe Trinx , Giant xịn được sản xuất theo công nghệ độc quyền của hãng , Trinx , giant nên nước sơn cực sáng và sắc nét, khung cũng rất nhẹ. Còn xe Trinx, Giant nhái nước sơn rất dại,nhìn kỹ tên chữ khác nhau hoàn toàn , có thể bong tróc và nhấc lên nặng hơn khung ,Trinx, Giant xịn rất nhiều (tầm 2kg, là cả một vấn đề với chiếc xe thể thao). Nếu đặt 2 xe cạnh nhau bạn sẽ thấy khác nhau một trời một vực.

    – Xe Trinx, Giant nhái thường chỉ sử dụng bộ chuyển động đời thấp của shimano (như dòng 6 hay 7 tầng líp Tourney) hoặc tệ hơn là dùng bộ số nhái như Shinoma, Shimona, Shinning…

    – Bộ cốt yên, ghi đông, pô tăng xe Trinx, giant xịn bao giờ cũng có logo của hãng Trinx , Giant còn hàng nhái thường là bằng sắt, không có logo thương hiệu, dễ bong sơn và bị rỉ.

    – Chiếc xe đạp thể thao chính hãng Trinx , giant thật thường có tem mã vạch của hãng dán ở giảm xóc trước, có số khung in laze chìm ở dưới gầm khung hoặc ở phía trước khung.

    >>Xem thêm: xe đạp cannodale ở hà nội .

    Mình chỉ có thể phân tích như vậy, còn việc chọn ra cửa hàng nào bán xe đạp thể thao ở hà nội Uy tín là ở bạn, mình không chỉ đích danh cửa hàng nào vì thế là không công bằng và bị đánh giá là pr cho nơi nào đó.

    Chúc các bạn sáng suốt lựa chọn được cửa hàng xe đạp giant chính hãng uy tín, một chiếc xe thể thao tốt nhất, thích hợp nhất và sẽ luôn vui vẻ với bộ môn thể thao mới mẻ và đầy thú vị này.
     
    Đang tải...
: xe đạp

Chia sẻ AZ Gameplay