Cho thuê máy in và máy photocopy

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi suminhtrien, 12/3/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Cho thuê máy in là một trong những dịch vụ về sử dụng máy in văn phòng tại các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp tìm đến dịch vụ cho thuê máy in. Không phải chỉ bởi tính chất nhanh chóng, tiết kiệm mà còn bởi nó mang lại sự tiện lợi. Vì vậy, với bài viết về tư vấn mua mới hay thuê máy in văn phòng dưới đây sẽ giúp bạn tìm được máy in như ý!
    Dịch vụ cho thuê máy in của chúng tôi bao gồm:
    Dịch vụ cho thuê máy in ngắn hạn
    Cho thuê máy in dùng làm dự án, gói thầu trọn gói, đó chính là dịch vụ thuê máy in ngắn hạn với đầy đủ các chức năng: copy – in – scan, đủ công suất và khả năng theo yêu cầu công việc, Toshiba-copier.vn chúng tôi sẽ đảm bảo dịch vụ 24/24 giải quyết sự cố để máy in luôn hoạt động, nhằm không làm gián đoạn dự án của quý khách hàng.

    Dịch vụ cho thuê máy in dài hạn
    Bên cạnh dịch vụ cho thuê máy in ngắn hạn vài ngày hoặc có thể vài tuần 1 tháng, công ty chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cho thuê máy in dài hạn: thời gian không xác định, không phí đặt cọc, thanh toán linh hoạt tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Dịch vụ cho thuê máy photocopy và mua máy photocopy đâu là lựa chọn khôn ngoan ?

    [​IMG]

    Mỗi văn phòng ngày nay đều cần có máy photocopy để photo tài liệu hay văn bản. Tuy nhiên, việc bỏ ra một khoảng tiền lớn để mua đứt chiếc photocopy không phải văn phòng nào cũng có thể chi trả. Do đó mà dịch vụ cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại TPHCM ra đời để giải quyết vấn đề về thiết bị văn phòng cho khách hàng. Bạn có thể thuê lại laptop, máy fax, máy in, máy chiếu, thiết bị mạng và tất nhiên là kể cả máy photocopy.

    Dịch vụ cho thuê máy photocopy là gì?

    Đây là dịch vụ cho phép bạn thuê lại máy photocopy với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với giá trị máy thực tế. Vào mỗi tháng bạn sẽ trả chi phí thuê lại máy photocopy cho dịch vụ nếu muốn sử dụng tiếp.

    Dịch vụ cho thuê máy photocopy rất phù hợp với đối tượng khách hàng không muốn bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho việc photocopy hoặc chỉ cần sử dụng máy photocopy trong thời gian ngắn. Các đối tượng này sẽ là các văn phòng, công ty hoặc doanh nghiệp nhỏ, cũng có thể là các công ty lớn đang cần sử dụng máy photocopy ngay khi máy chính bị hư hỏng hoặc đang trong quá trình sửa chữa.

    Các dòng máy photocopy của các dịch vụ cho thuê rất đa dạng, có thể kể đến như: Fuji Xerox, Ricoh, HP, Toshiba, Konica Minolta,...Mỗi dòng máy sẽ có những ưu và khuyết điểm khác nhau, việc lựa chọn máy sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng máy photocopy của bạn để có thể lựa chọn máy photocopy phù hợp.

    Khách hàng có nhu cầu thuê máy in hoặc máy photocopy thì hãy liên hệ thông tin
    Hotline: 096 1813 909
    Website: toshiba-copier.vn
     
    Đang tải...
: máy in

Chia sẻ AZ Gameplay