Chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực nội soi Webtretho

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 14/10/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    30 tuổi, là bả mẹ 2 con. Nên bầu ngực của tui không còn được căng tròn đầy đặn những ngày trước nữa. Tui sẽ đi làm ngực nội soi để lấy lại tất cả những gì đã mất. Tui đã có tham khảo qua ý kiến của các chị về nâng ngực nội soi webtretho rồi. Nhưng để đảm bảo tui làm ngực thành công và an toàn. Tui phải nhờ các chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo này giúp đỡ nữa. Các chị ai có bít thông tin gì hay về cách nâng ngực nội soi thì vô giúp đỡ tuii Thân cảm ơn nhìu. NGực tui nè, hồi trước đẹp lắm giờ nó xệ xuống thế này đây (luluta09)

    cafemuoi_1minh
    mình cũng tính sử dụng dịch vụ này đây. Thấy nhiều người nâng về đẹp quá chừng. Nhưng đang lo không biết nâng xong có bị sẹo xấu không nữa?

    Le thu
    hông sao nha bạn oi, hông biết người khác sao chứ chị mình làm rồi mà giờ đẹp tự nhiên lắm, không có tí sẹo nào luôn đó.

    NgoTon_Nu
    Mẹ nào muốn làm rep xuống dưới em chỉ tư vấn từ A – Z cho nhen. khỏi lên topic nâng ngực nội soi Webtretho hỏi chi lâu. Em mới làm về hồi tuần trước, ăn uống bình thường không có gì hết. Đã tháo áo định hình rồi, bước đầu là thấy êm đó, không có khó chịu gì hết :3 Mừng ghê cả nhà ạ :3

    luluta09
    bé làm rồi à, làm có đau không, tiền bao nhiêu, với em có hình sau phẫu thuật ko cho chị xem với nè, tính đi làm mà ko có thông tin thì nhiều, rõ khổ luôn bé à

    NgoTon_Nu
    ừ chị, em làm rồi nhưng ngực em khác của chị xíu, em nhỏ rồi em nâng lên cho nó lớn à, chứ không có form ngực sẵn như chị. kết quả nè chị.

    >>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

    [​IMG]

    luluta09
    Đẹp quá, ngực chị thời trước cũng căng tròn và ko xệ như này nè, giờ nó xệ xuống, cảm nhận càng ngày nó càng dài thêm ấy, sợ ghê.

    whitequeen1990
    Ngực chị làm ở đâu vậy ạ? Nhìn phát ham. Dáng ngực chuẩn, đẹp nữa. Em thích kiểu ngực của chị lắm. Nếu được inb cho em xin thông tin chỗ đó vs giá cả nữa. Cảm ơn chị nhiều ạ.

    Hoa Đỗ
    NgoTon_Nu ngực bạn nâng đẹp quá à, bạn nâng bằng túi gì mà nhìn thấy tròn với y quá chừng luôn :))
    Trả lời

    Le_TrannTt 0 0

    cùng cảnh ngộ với nhiều chị em trên nâng ngực nội soi Webtretho lắm, trước đây ngực mình cũng thuộc hàng cực phẩm rồi sau đó lấy ck, sinh con và giờ thì nó không còn ra 1 cái thể thống gì nữa rồi, chán ghê gớm

    >>> Tìm hiểu phương pháp phẫu thuật căng da ngực nội soi tại đây: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

    My_angel
    Minh chưa ck con gi mà ngực giờ mình cũng dã hơi xệ rồi mà không biết nâng ngực này xong thì sau này sinh con có bị ảnh hương gì ko vậy?

    Nguyễn Trúc Linh
    Nâng đi bạn ko có ảnh hưởng gì đâu, mình cũng từng nâng đc hơn 2 năm rồi mà giờ sinh con mà vẫn cho bé bú bình thường luôn nè, mà ngực nó cũng ko có xệ nữa.

    Meocon
    Nghe mấy chị xồn xồn, mèo cũng muốn đi nâng cấp vòng 1, cơ mà mấy chị ai làm rồi cho em hỏi làm hiệu quả duy trì lâu không, sau này em lấy ck, sinh con nó còn dùng được kho6g. hiện tại em chưa có gia đình

    tinh yeu dep
    em cũng muốn đi làm nè, ai làm rồi tư vấn cho em với nữa a
    cảm ơn nhiều

    maitrang0201
    tốt nhất đến bs tư vấn đi bạn. có vậy mới xem chính xác tình trạng của bạn chứ

    SusuNhin
    cung giong chi em tren nang nguc noi soi webtreth. nhung moi cay moi hoa, moi nha moi canh day ma. minh thi ck khong che gi co ma tu ban than cam thay xau ho voi chinh minh. di dau cung ngai, tam bien thi ko bao gio dam mac bikini. cung dang tinh di nang nguc nhung tim hieu thi gia cao qua

    >>> NGUỒN BÀI VIẾT: Nâng ngực nội soi webtretho
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay