Chi tiết xe Mercedes GLA 45 AMG 4Matic 2021

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi willson105, 18/2/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Mercedes GLA 45 AMG chính hãng là “em út” trong gia đình SUV của Mercedes-Benz có triết lý “một kỹ sư một động cơ”.

    Phiên bản hiệu suất cao Mercedes GLA 45 AMG 2021 4Matic mang một đôi đổi thay về ngoại hình ngoại thất, nội thất cũng như sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới.

    Cái SUV cỡ nhỏ của nước Đức sẽ cạnh tranh trực tiếp sở hữu những đối thủ như BMW X3, Audi Q3 hay Land Rover Range Rover Evoque.

    [​IMG]
    Bề ngoài ngoại thất xe Mercedes GLA 45 AMG 2021

    Trẻ hóa những dòng xe mới của mình là điều mà Mercedes thực hiện trong suốt những năm gần đây cho những siêu phẩm của hãng đại quát và GLA 45 đề cập riêng.

    Kiểu dáng mới của cái SUV với kiểu dáng năng động sở hữu kích thước nói chung tuần tự là 4445x 1804x 1474 mm.

    Mercedes GLA 45 AMG 2021 tự tín lúc lướt bánh trên đường thị trấn có phần đầu xe đẹp hoàn hảo, mặt ca-lăng sáng bóng với những thanh ngang kéo dài trước bộ lưới tản nhiệt. Cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn chiếu sáng Bi-xenon với dãy đèn LED chạy ban ngày dong dỏng.

    [​IMG]
    Là cái xe hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi nên mẫu mã GLA 45 AMG chú trọng tính thể thao năng động, ngoài mặt xe tận dụng những đường cong kết hợp mang nét sắc cạnh lôi kéo.

    Thân xe vượt trội mang bộ lazang hợp kim AMG 19 inch cộng kẹp phanh màu đỏ bắt mắt, logo Turbo AMG trứ danh được khắc bên hông xe giúp xe thêm phần dị biệt.

    GLA 45 với bộ kính chiếu hậu với kích thước to phù hợp sở hữu chiếc xe thể thao và với những chức năng tiên tiến như chỉnh- gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

    Đuôi xe bầu bĩnh nhưng không mất đi vẻ hầm hố của 1 cái SUV thể thao khi logo AMG thân thuộc, cản sau được sắp xếp lớn bản có tấm khuếch tán gió màu titan, ngay kế bên là hai ống xả kép hiệu năng cao mạ crom thời trang.

    Nội thất xe Mercedes GLA 45 AMG 2021

    Bước vào bên trong, hành khách sẽ được tận hưởng khoang nội thất của một chiếc SUV thể thao nhưng không kém phần trọng sở hữu khoang cabin mang kích thước 2699 mm đi kèm cửa sổ trời toàn cảnh Paronamic chỉnh điện.

    “Đập vào mắt” người nhìn là vẻ đẹp khó cưỡng của khoang táp lô trên nền chất liệu da cao cấp hòa quyện cùng chế tác nhôm và ốp gỗ. Trải dài trên đấy là hàng loạt những trang bị được bố trí vừa tầm mắt điểm xuyến các cửa gió được mạ crom mang các nút điều khiển tiện ích giúp các bạn mang thao tác thuận lợi hơn.

    [​IMG]
    Đóng góp 1 phần không nhỏ trong việc thành công của một loại xe là vô lăng, GLA 45 tiêu dùng vô lăng ba chấu bọc da Nappa tích hợp phổ biến nút bấm tiên tiến mang chỉ khâu tương phản màu đỏ vượt bậc.

    Sau vô lăng thiết bị thêm lẫy chuyển số bán tự động và bảng đồng hồ thể thao màn hình màu 4.5 inch rõ nét. Gương chống chói tự động trang bị trên xe giúp tài xế tập trung hơn lúc chạy ban đêm.

    Ghế ngồi của Mercedes GLA 45 AMG 2021 được mẫu mã đặc trưng theo bắt mắt mới với nét trẻ khỏe sở hữu chất liệu da mềm có chỉ khâu và dây đai an toàn màu đỏ khôn cùng thu hút. Những tính năng đi kèm gồm chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế), sưởi ghế khi trời lạnh cùng nhớ 3 vị trí đương đại, ghế phụ chỉnh điện và gập có tỷ lệ linh hoạt.

    Tiện nghi

    Cái xe Mercedes GLA 45 AMG 2021 dùng hệ thống điều hòa tự động đa vùng vô cùng tiên tiến. Nhờ ấy, không gian trong xe luôn được duy trì và khiến cho mát sâu, nhanh chóng nên hành khách sẽ luôn thấy thả phanh và thư giãn trong suốt hành trình.

    Các vật dụng thông báo giải trí trên cái GLA 45 4Matic cũng được đầu tư chu đáo sở hữu hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon đương đại nhất thế giới 12 loa công suất 590W, đầu đọc CD, màn hình 8 inch, bộ thu sóng phát thanh và kết nối Bluetooth, mang lại không gian thưởng thức âm nhạc sống động nhất.

    [​IMG]
    Không những thế, xe còn vật dụng các thiết bị dịch vụ cao cấp, phải nhắc đến như: đèn viền nội thất, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời, tín hiệu âm thanh lúc mở khóa cửa, chức năng đóng mở cửa sau bằng điện, kết nối truyền thông đa phương tiện dưới kệ để tay trung tâm và chức năng phát động bằng nút bấm.

    Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi: Đại lý oto Dailyauto để được phục vụ quý khách một cách tốt nhất

    Chế độ vận hành xe Mercedes GLA 45 AMG 2021

    Dưới nắp capo Mercedes GLA 45 là động cơ xăng I4 mang dung tích hai lít sản sinh công suất tối đa 360 sức ngựa, 450 momen xoắn cực đại Nm cộng hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG DCT dẫn động 4 bán toàn thời gian.

    Mang sang trọng vốn với, Mercedes GLA 45 hoàn toàn đủ tự tín vào khả năng chinh phục mọi nẻo tuyến đường cùng khối động cơ cực khủng có sức mạnh nổi trội này.

    Giúp người lái khiến cho chủ các góc cua trên một dòng xe thể thao như GLA 45 ko phải là điều khó khăn khi loại Mercedes dùng hệ thống trợ lực điện giúp tay lái bức xúc nhanh nhạy hơn song song tương trợ đánh lái tha hồ và xác thực lúc vào cua.

    [​IMG]
    Không chỉ vậy, nhờ việc dùng hệ thống treo thể thao đặc thù AMG và hệ thống phanh hiệu năng, GLA 45 được khách hàng ưu ái Phân tích cao vì độ đằm khi đi lại vào những vùng địa hình hiểm trở và tiện lợi kìm hãm vận tốc nhờ sự nhạy bén của bộ phanh.

    Cấu hình mới mang hiệu suất hoạt động nổi trội khi GLA 45 của Mercedes với khả năng nâng cao tốc trong khoảng 0 đến 100km/ h chỉ trong 4.8s đi kèm véc tơ vận tốc tức thời tối đa đạt đến 250km/ h đem đến sự chủ động và khỏe khoắn hơn hẳn lúc đạp chân ga.

    Có tiếng gầm rú mãnh liệt của khối động cơ, người lái sẽ hứng thú hơn khi trải nghiệm những tính năng mới mẻ.

    An toàn xe Mercedes GLA 45 AMG 2021

    Tiên phong trong những hệ thống chức năng an toàn là điều Mercedes hướng đến, riêng GLA 45 được trang bị chăm chút các vật dụng như: túi khí, tựa đầu điều chỉnh được cho toàn bộ các ghế, dây đai an toàn 3 điểm cho phần đông những ghế sở hữu bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết, cảnh báo mất tập kết, hỗ trợ ủ ấp cua chuẩn xác, chức năng kiểm soát tốc độ, hỗ trợ đề phòng va chạm.

    Chưa bao giờ quên đi khoa học mới là điều khiến GLA 45 ngày một hoàn hảo, xe được bổ sung thêm các chế độ như: tương trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist,tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt lúc nâng cao tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái lúc vào cua ở tốc độ cao, lốp xe Runflat.

    An ninh của dòng GLA 45 không ngoại lệ so sở hữu các bản xe đắt đỏ khác khi dùng khóa cửa điều khiển từ xa có mã hóa động cơ chống trộm giúp chủ sở hữu an tâm hơn khi rời xe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay