Chi phí làm sổ đỏ trọn gói tách thửa Quận Hoàn Kiếm

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi hoatruc1805, 11/11/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Quy trình tách thửa làm sổ đỏ với nhiều thủ tục phức tạp khiến nhiều người gặp khó khăn khi thực hiện. Trong bài viết sau đây, Dịch vụ công chứng CVN xin hướng dẫn cách thực hiện dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói đất tách thửa Hà Nội giảm thiểu tối đa thời gian thực hiện nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí rẻ, hợp túi tiền, đảm bảo, hiệu quả.
    1
    Các Điều Kiện Để Được Tách Thửa Đất Là Gì?


    [​IMG]
    Thủ tục làm sổ đỏ nhà đất trọn gói đất tách thửa Hà Nội

    Việc phân chia và tách thửa đất phải được dựa trên những quy định của pháp luật. Theo quy định, đất chia lô, hợp thửa phải đáp ứng các điều kiện chung như: không có tranh chấp hoặc đang thi hành án bị tạm giữ; thời hạn sử dụng đất còn lại, không thuộc khu bảo tồn, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh được cấp có thẩm quyền công nhận, phê duyệt theo quy định của pháp luật; thửa đất chia lô chưa có thông báo thu hồi đất theo kế hoạch sử dụng đất hàng năm của cấp huyện được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
    Ngoài ra, việc hợp thửa đất còn phải đáp ứng các điều kiện sau: Các thửa đất liền kề được hợp nhất để tạo thành thửa đất mới và các thửa đất này phải có cùng mục đích sử dụng theo quy định của Luật Đất đai. Việc chuyển mục đích sử dụng đất phải đảm bảo phù hợp với quy hoạch, mục đích sử dụng đất quy hoạch loại đất nhận sáp nhập; các thửa đất phải liền kề nhau đã được ghi trong hồ sơ.
    Trường hợp thửa đất thuộc quyền sử dụng của hộ gia đình, dân cư hay nhóm người thì phải nhận được sự đồng tình và chữ ký riêng của những cá nhân này theo quy định của Bộ luật dân sự về sở hữu chung hợp pháp.

    2
    Trình Tự Thủ Tục Tách Thửa Đất Và Làm Sổ Đỏ


    [​IMG]
    Dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói đất tách thửa Hà Nội

    Ngoài lý giải điều kiện thực hiện thủ tục tách thửa, làm sổ đỏ trên đây, bài viết xin cung cấp quá trình tách thửa và cấp sổ đỏ để bạn đọc tham khảo.
    Hồ sơ tách thửa đất làm sổ đỏ gồm những gì?

    Căn cứ vào khoản 11 Điều 9 thuộc Thông tư 24/2014 / TT-BTNMT, hồ sơ cá nhân, tổ chức thực hiện tách thửa thử nghiệm cần chuẩn bị như sau:
    • (i) Đơn xin tách thửa đất theo số 11/ ĐK và Thông tư số 24/2014 / TT-BTNMT;
    • (ii) Bản chính của giấy xác nhận quyền sử dụng đất đai.
    Ngoài ra, tùy từng trường hợp mà hồ sơ xin tách thửa còn có các giấy tờ sau:
    • Đơn đăng ký biến động trường hợp tách sổ đỏ nhằm mục đích chia tài sản chung
    • Văn bản, giấy tờ công chứng thỏa thuận phân chia tài sản trong trường hợp bạn muốn tách sổ đỏ để chia tài sản chung hoặc tài sản được thừa kế của người thân.
    Thủ tục tại nơi nộp hồ sơ

    • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đến Văn phòng đăng ký đất đai thường đặt tại UBND cấp huyện.
    • Thời hạn giải quyết thủ tục tách giám định không quá 15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ công việc hợp lệ, không quá 3 ngày kể từ ngày bàn giao kết quả giải quyết. Ở những vùng có điều kiện kinh tế khó khăn, thời gian giải quyết có thể kéo dài thêm 10 ngày theo quy định của pháp luật.
    • Người sử dụng đất nộp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và hồ sơ tài sản phụ trợ trên đất theo quy định tại Điều 79 Nghị định số 43/2014 / NĐ-CP.
    • Ngoài ra, phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính với cơ quan khi phát sinh nghĩa vụ thuế trong khoảng thời gian khoảng 10-15 ngày kể từ ngày nộp tờ khai thuế, sau đó sẽ được xem xét, kiểm tra tính hợp pháp.
    Nhìn chung, thủ tục làm sổ đỏ đất tách thửa khá phức tạp và phải trải qua nhiều quy trình, chuẩn bị nhiều loại giấy tờ. Nếu lựa chọn một dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói đất tách thửa Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn thời gian và công sức, tránh được những sai sót không đáng có
    3
    Công Chứng CVN Cung Cấp Dịch Vụ Làm Sổ Đỏ Nhà Đất Trọn Gói Đất Tách Thửa Hà Nội


    [​IMG]
    Dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói đất tách thửa Hà Nội

    Thủ tục tách thửa đất và làm sổ đỏ giúp tránh được những tranh chấp có thể phát sinh sau này. Bạn muốn tìm dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói tách thửa Hà Nội, hãy nhanh tay liên hệ với Dịch vụ công chứng CVN – Đơn vị cung cấp dịch vụ làm sổ đỏ uy tín và nhanh nhất tại Hà Nội hiện nay.
    Dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói tách thửa Hà Nội
    Với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng cùng mức chi phí không thể hợp lý hơn.
    Quy trình của dịch vụ tách thửa làm sổ đỏ đơn giản, nhanh chóng và được thực hiện ngay sau khi khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết.
    [​IMG]

    Dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói đất tách thửa Hà Nội

    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói tách thửa Hà Nội tại dịch vụ công chứng CVN?
    Dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói tách thửa Hà Nội của chúng tôi cam kết là dịch vụ uy tín, chất lượng, làm sổ đỏ nhanh nhất và giá dịch vụ thấp nhất.
    • Tư vấn miễn phí cho khách hàng về pháp luật và các quy định, toàn bộ quy trình, thủ tục, hồ sơ cấp Sổ đỏ
    • Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết làm sổ đỏ cho khách hàng
    • Thay mặt khách hàng làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng quốc gia để sản xuất và nhận Sổ đỏ
    • Cam kết thời gian hoàn thành dịch vụ nhanh nhất và tuân thủ pháp luật hiện hành
    4
    Kết Luận


    Trên đây là những thông tin được chia sẻ về dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói đất tách thửa Hà Nội. Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay với chúng tôi – Dịch vụ Công chứng CVN để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.
    Liên Hệ Văn Phòng Công Chứng CVN

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 7: 8h30AM – 5:30PM
    Nguồn: https://congchungcvn.com/lam-so-do-nha-dat-tron-goi-dat-tach-thua/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay