Chị em đã thử những cách làm trắng da này chưa?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào cùng một vóc dáng cân xứng hẳn là ước muốn của không riêng một các bạn gái nào. Hiểu được tâm tư đó, chúng tôi chia sẻ những cách làm trắng da nhanh chỉ bằng một vài nguyên liệu đơn giản dưới đây:
    Chăm sóc da mỗi sáng
    Khoảng thời gian 7h-7h30 sáng cũng là thời điểm quan trọng để sử dụng kem dưỡng trắng da. Khi thức dậy, các bạn nên uống một cốc nước lọc to, sau đó rửa mặt sạch bằng nước và dùng nước hoa hồng thấm đều miếng bông make up , đắp lên mặt khoảng 15 phút.
    >>Tìm hiểu thêm: Phương pháp tắm trắng hiệu quả tại https://thucucclinics.com.vn/tam-trang-toan-than/

    Trị mụn, dưỡng da bằng nha đam
    Nha đam có công hiệu trị mụn , dưỡng ẩm da nhưng hơn thế nữa nó còn có tác dụng làm mát, dưỡng trắng và tái tạo làn da rất hiệu quả nhờ có chứa nhiều các loại vitamin B1, B5, B6, B12, C, A, E và các khoáng vi lượng, lignin, enzyme, đường, khoáng chất, Anthraquinones complex, sapomis,… Hãy kết hợp dùng nha đam với lòng trắng trứng gà tạo thành hỗn hợp.
    [​IMG]
    Tắm trắng bằng thuốc bắc và sữa non
    Tắm dưỡng bằng thuốc bắc và sữa non có khả năng chống lại sự tích tụ của các chất cặn bã dư thừa tồn đọng lâu ngày trên da. Giúp ức chế các tế bào xấu, cải thiện cường collagen xóa mờ các nếp nhăn, chân chim trên da. Việc chống lại ACE (Glucose Protein) có hiệu quả nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi, giảm hẳn các vết tàn nhang, thâm nám nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng , mịn màng. Nếu bạn tò mò tắm trắng giá bao nhiêu có thể tham khảo tại https://thucucclinics.com.vn/tam-trang-gia-bao-nhieu/.
    Mướp đắng - Món ăn giúp da hồng hào
    Không đơn thuần là món ngon bổ dưỡng cho sức khỏe, mướp đắng còn là nguyên liệu góp mặt trong không ít công thức làm trắng da. Mặt nạ mướp đắng chứa các vitamin, dưỡng chất cung cấp sức sống cho da, giúp da căng mịn, trắng mướt mà không bị dị ứng, mẩn ngứa… ngay cả đối với những làn da mỏng yếu, nhạy cảm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay