Chế độ ăn cho vòng 1 căng tròn đầy quyến rũ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi bomroitruc, 1/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Lưu ý: Bài viết bạn đang xem là thông tin được thành viên tham đã dùng sản phẩm ipink tăng vòng 1 hiệu quả thành công chia sẻ lại. Không phải là bài viết của giamcanfix.com nhé.

    Sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ luôn là mơ ước của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, nếu không có được may mắn đó, bạn cũng đừng quá tự ti về bản thân mình.

    Chỉ cần lên kế hoạch tập thể dục đều đặn, áp dụng một chế độ ăn hợp lý, bạn sẽ sớm có được cơ thể với đường cong hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn. Dưới đây là một vài món ăn mà bạn nên cân nhắc.

    #1. Trứng gà trộn mật ong

    Trứng gà là một trong những nguồn thực phẩm giàu protein, khi kết hợp cùng với mật ong sẽ giúp hình thành chất béo lên các mô ở ngực. Nhờ đó, nếu ăn món ăn này thường xuyên, vòng 1 của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

    Để có được món ăn ngon miệng mà bổ dưỡng, vào mỗi sáng, các bạn hãy dùng một quả trứng gà, thêm 1-2 thìa cà phê mật ong (tùy thuộc vào việc bạn ăn ngọt hay nhạt), sau đó các bạn cho vào nồi hấp và dùng nóng. Bên cạnh việc hỗ trợ tăng vòng 1, đây còn là món ăn hỗ trợ tăng cân vô cùng hiệu quả dành cho những cô nàng “cò hương”.

    #2. Sinh tố bơ

    Bơ là loại quả có chứa nhiều axit béo cùng các vitamin không những tốt cho sức khỏe, làn da mà còn hỗ trợ tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả.


    Theo đó, các axit không bão hòa sẽ trong bơ có công dụng tăng độ đàn hồi cho các mô ngực, vitamin A giúp thúc đẩy việc tiết hormon sinh dục nữ, vitamin C giúp ngực săn chắc, không chảy xệ và vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn hãy xay bơ cùng mật ong làm sinh tố và ăn mỗi ngày.

    - Xem sản phẩm ipink giá bao nhiêu


    #3. Nước cam

    Cam là loại quả có chứa nhiều Vitamin C – nguồn vitamin có công dụng giúp ngực săn chắc. Bạn nên ăn cam, uống nước cam trước hoặc sau bữa ăn 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.


    Ngoài việc mang đến cho bạn vòng 1 căng tròn như ý, sử dụng cam thường xuyên còn giúp bạn chống lại được các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả.

    #4. Đu đủ xanh hầm chân giò

    Trong đu đủ xanh có nhiều chất giúp kích thích sự phát triển của các mô mỡ vùng ngực, từ đó giúp tăng kích cỡ vòng 1 của bạn. Bên cạnh đó, tương tự như trứng gà, chân giò là nguồn thực phẩm có nhiều vitamin, chất béo, protein…. sẽ mang đến cho bạn bộ ngực như ý muốn.


    Bạn có thể hầm chân giò với đu đủ xanh hoặc kết hợp chung với một số thực phẩm khác như hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh… cũng sẽ mang đến những công dụng tương tự. Chân giò còn có công dụng bổ sung collagen vô cùng hiệu quả, mang đến cho phái đẹp một làn da trẻ trung, chống lại các dấu hiệu của lão hóa.

    #5. Nước ép nho, cà chua

    Trong nho và cà chua có chứa nhiều loại vitamin giúp ngực săn chắc theo thời gian. Bên cạnh đó, công thức nước ép này còn có công dụng cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực, đẹp da và gìn giữ tuổi thanh xuân.


    Trên đây là một số thực phẩm có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 của chị em. Để có được kết quả như ý, các bạn nên kết hợp xen kẽ những món ăn này trong bữa ăn hàng ngày.

    #6 . Sản phẩm hỗ trợ ipink tăng kích thước vòng 1 cho phụ nữ tự nhiên


    Giúp duy trì, cân bằng nồng độ hoóc môn một cách tự nhiên, sinh học và sinh lý nhất

    Tăng cường sinh lực, chống lão hóa cơ thể

    Giúp da đẹp, sáng mắt, tóc, móng tay chắc, khỏe và đẹp

    Tăng cường khả năng tình dục, nâng cao hệ thống miễn dịch

    Điều chỉnh nội tiết tố, cân bằng hóoc môn

    Giúp kinh nguyệt đều

    Tăng cường khả năng làm mẹ ở nữ giới

    Giảm triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh, mãn kinh

    Hỗ trợ phát triển, săn chắc vòng 1
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay