Cây nha đam có tác dụng như thế nào trong làm đẹp?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi badinhn159, 1/9/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Nha đam được xem là thần dược trong chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe là nhờ vào những đặc tính vốn có của nó:

    [​IMG]

    1) Nha đam giúp tái sinh tế bào da

    Tác dụng của nha đam trong loại bỏ những tế bào già, yếu, tế bào chết, kích thích các tế bào mới phát triển là nhờ vào các hoocmon và canxi. các hoocmon trong lô hội giúp loại bỏ làn da bị tổn thương, thay vào ấy là những tế bào da mới. Đồng thời giúp cho lượng máu lưu thông trong tĩnh mạch và động mạnh được tự do, giúp khiến tan các cục máu đông nhỏ. Còn canxi giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng trong tế bào, nhằm tạo ra những tế bào mới khỏe mạnh. Nhất là với bệnh ung thư da thì lô hôi được xem là phương thuốc hữu hiệu giúp chống lại bệnh ung thư da, bảo vệ hệ thống miễn dích, giúp da chống lại các tác nhân gây hại. Đó là nhờ vào 17 axit amin giúp tổng hợp protein và những mô kết hợp với những chất khoáng như canxi, , magiê, kali, natri, phốt pho, đồng, sắt, mangan, giúp những tế bào trao đổi chất được liên tục.

    2) Tác dụng của cây nha đam trong làm đẹp và tiếp nước cho da

    Lô hội có nhiều dầu, là loại chất giúp làm sạch tự nhiên. Các enzym giúp tiêu hủy những mô và tế bào chết, giúp làm sạch vết thương. Hơn thế nữa, nha đam có tính thẩm thấu rất nhanh và sâu, giúp giữ ẩm, phục hồi độ ẩm cho da vô cùng tốt. Không những thế, lô hội còn sở hữu chất kháng sinh, chống vi khuẩn và nấm giúp bảo vệ da.

    Ngoài ra, nha đam còn có tác dụng trong giải độc, tiêu hóa, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

    Chính vì những lợi ích trên mà cây nha đam ngày càng được nhiều người dùng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có thể sử dụng làm nước ép, nấu chè, hay đắp mặt nạ cùng với nha đam để dưỡng da…
    Xem thêm: mỹ phẩm
    Xem thêm: kem chống lão hóa
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay