Cấu tạo của cây nước nóng lạnh mini

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 4/3/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Cây nước nóng lạnh mini và cây nước nóng lạnh dạng đứng có cấu tạo về cơ bản giống nhau.
    - Cây đun nước nóng lạnh mini và cây nước nóng lạnh dạng đứng có bộ phận khoang chứa diệt khuẩn phía dưới là khác nhau.
    - Có bộ phận làm lạnh bằng công nghệ Block LG hoặc chip vi mạch điện tử, với thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện.
    -Thiết kế phần vỏ thân máy bằng chất liệu nhựa cao cấp chống trầy xước cao, để bạn có thể thực hiện vệ sinh dễ dàng.
    - Với cây nước nóng lạnh dạng đứng được thiết kế phần khoang chứa diệt khuẩn phía dưới để bạn có thể chứa hoa quả hay chén đĩa bên trong, hay bảo quản sữa cho bé nhà bạn rất tiện lợi. Còn với cây đun nước nóng lạnh mini không có bộ phận khoang chứa phía dưới vì thế bạn có thể đặt trên bàn để tiết kiệm diện tích văn phòng hay nhà ở của bạn.

    Cây nước nóng lạnh trực tiếp có hai loại: đứng, cao với dung tích tạo nước nóng lạnh bên trong từ 2 – 3 lít, có vòi lấy nước ăn nhập tầm tay người dùng. Loại đứng có thêm ngăn làm lạnh được khử trùng bằng ozone hoặc bộ lọc nước. Phía trên cây nước bố trí cơ cấu để lắp bình nước uống tiêu chuẩn 20 lít. Còn loại thấp chỉ là một bộ phận nén làm nước nóng lạnh trực tiếp, không có những chức năng lọc nước hoặc diệt trùng, phải đặt lên bàn hoặc lên giá để tránh bụi bẩn. Các bộ phận chính của cây nước gồm hệ thống bình đựng nước lã và nước nóng. Các bình này làm bằng kim loại có dung tích thường nhỏ hơn 1 lít, được bọc xốp cách nhiệt để tránh tổn thất nhiệt ra môi trường. Các bình được nối với chai cung cấp nước từ phía dưới và nối với vòi rót nước từ phía trên để đảm bảo trong bình luôn đầy nước.
    Xem thêm >>> đá nâng ph
    Thường thì các loại cây nước nóng lạnh, bên trong có một thùng cách nhiệt nhỏ giữ nước trong các bể chứa ở nhiệt độ thích hợp. Khi xử lý được nhấn vòi nóng lạnh, một lượng nước chảy ra phục vụ cho người dùng, một lượng nước chưa làm nóng/lạnh sẽ chảy vào khoang làm nóng, lạnh bên trong cây nước và chiếm chỗ các nước đã chảy ra từ vòi. Lượng nước này sau đó được nung nóng lên tới khoảng 90 ° C (với bình nóng), làm lạnh khoảng 10-15 độ là đã sẵn sàng để dùng cho mục đích như giải khát, phà nước, trà, cafe…
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay