Cắt mí mắt có nguy hiểm không nhỉ?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 36 tuổi, mắt có nhiều bọng mỡ, da chùng, tôi nghe bảo cắt mí sẽ khắc phục tình trạng nhưng không biết cắt mí mắt có nguy hiểm không? Chi phí có đắt không? Mong bác sĩ giải đáp sớm!
    [​IMG]
    Cắt mí mắt đem lại cho chị em đôi mắt tươi trẻ.

    Xin chào chị Hoài Thanh!
    Cảm ơn chị Thanh đã quan tâm gửi băn khoăn về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề của chị thắc mắc về cắt mí mắt có nguy hiểm không, chi phí thế nào, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    Cắt mí mắt là một dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em ưa thích hiện nay. Đôi mắt được gọi là cửa sổ tâm hồn nhưng đây cũng là bộ phận đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da chùng bọng mỡ, sụp mí… tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm cho gương mặt trông già nua, mệt mỏi, mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn, thị lực của mắt. Cắt mí mắt đúng như chị tìm hiểu, có thể khắc phục được tình trạng.

    Cắt mí mắt là thủ thuật tác động trực tiếp vào da mắt, giúp vùng mắt nhanh hồi phục, loại bỏ khuyết điểm mỡ thừa, da chùng tạo đôi mắt tự nhiên, cho nếp mí hoàn hảo hơn. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, không gây ảnh hưởng đến vùng da mắt, mặc dù vậy, đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh vì vậy mà cắt mí có thể gặp phải những biến chứng như mí mắt bị trợn, tầm nhìn bị giảm, sụp mí…

    Chính vì thế, chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện cắt mí là điều quan trọng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, cắt mí được đông đảo khách hàng tin cậy, đánh giá là an toàn. Cắt mí được thực hiên bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, các thao tác nhẹ nhàng, cẩn trọng chỉ tác động trực tiếp vào vùng mắt cần lấy bọng mỡ, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, hay cấu trúc tế bào da, không tác động đến thị lực. Quy trình cắt mí tại Thu Cúc nghiêm ngặt, đúng chuẩn Bộ Y tế, khách hàng được kiểm tra thăm khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện, sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc an toàn nhất vùng tiểu phẫu vì thế mà cắt mí tại Thu Cúc đem lại kết quả an toàn và thẩm mỹ nhất.
    Hiện nay, chi phí cắt mí tại Thu Cúc có chi phí là 8 triệu đồng.
    Cắt mí mắt có nguy hiểm không, giá bao nhiêu, hi vọng rằng qua thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đã cung cấp đến chị Hoài Thanh những kiến thức cần thiết
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/cat-mi-mat/cat-mi-mat-co-nguy-hiem-khong.html
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay