Cặp Xách Chéo Cho Nam Da Cá Sấu Thật CCS05-Đ chỉ 9,990,000₫

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Túi Xách Đeo Chéo Nam Da Cá Sấu Thật CCS05-Đ chỉ 9,990,000₫ do cửa hàng That lung ca sau VR360 phân phối hot line : 0989208844

    với thể kể trong những năm trở lại đây, những phụ kiện làm từ da cá sấu dành cho quý ông đang được say mê và ưa chuộng phổ thông. Cặp da công sở cá sấu thật CCS05-Đ là tiêu biểu, lấy cảm hứng từ cái sản phẩm cặp công sở dành cho dân văn phòng, sản phẩm có bề ngoài phá cách với hoạ tiết da cầu kì và phá phương pháp sở hữu những trục đường nét mạnh mẽ bắt mắt. Là một mẫu cặp da nam đẳng cấp với chất liệu da cao cấp sẽ là item mà bạn không thể bỏ lỡ.
    [​IMG]
    Sản phẩm túi xách da cá sấu được tiêu dùng chất liệu da cá sấu thật 100%, sản phẩm mang vẻ đẹp dai sức, trong khoảng thời gian dài. Phần da được tiêu dùng là phần da gù đầu gai lưng được khoe triệt để ngay mặt ngoài của dòng cặp. tuy nhiên các phần da bụng, da gai lưng cũng được sử dụng và lắp ghép 1 cách thức hoàn chỉnh và cuốn hút nhất. Chất da cá sấu thì chẳng thể tranh biện rồi, vô cùng bền bỉ, đẹp và với 1 đẳng cấp khác biệt.
    [​IMG]
    Mặt bên trong cặp cá sấu được dùng may lót bằng chất liệu da bò mềm mịn. Chất liệu da bò với độ bền lâu dài bởi chất da đàn hồi tốt, trong công đoạn tiêu dùng ko sở hữu hiện tượng nổ da hay bong tróc như những mẫu da tổng hợp. Gam màu đen từ mặt ngoài cho tới bên trong khôn cùng sang trọng, tạo nên sang trọng dị biệt mang khoá kim loại bằng ánh kim vàng khôn xiết chắc chắn. thiết kế cặp da cá sấu xuất sắc sở hữu quai xách tay và quai đeo giúp người dùng sở hữu thể mang túi theo sở thích của mình mà vẫn bắt mắt và lịch lãm.
    [​IMG]
    phát triển thành 1 quý ông của công việc và lấy được nhãn hiệu sang trọng mang dòng phụ kiện túi xách da cá sấu CCS05-Đ. mang ngoài mặt đơn thuần nhưng đem đến sự sang trọng, sang trọng cho người dùng đã mang lại 1 sức lôi cuốn chẳng thể đùa đối mang phái mạnh. giả dụ bạn là 1 doanh nhân thành đạt thì kiên cố đây sẽ là item cặp da mà bạn khó sở hữu thể bỏ qua đấy.

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: [email protected]
    Web site Bop da ca sau : tuidacasau.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay