Cáp thép cẩu trục cho xây dựng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 13/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    [​IMG]
    cáp thép lõi bố là một trong những chủng loại cáp được sản xuất với đường kính đa dạng nhất với những ưu điểm vượt trội được chào bán rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chống xoay với cấu trục sợi bền chắc, đảm bảo cho mọi hoạt động được diễn ra an toàn.

    Đây cũng là dòng cáp được ứng dụng chung cho các thiết bị nâng hạ như cầu trục, cổng trục, cần cẩu, tời kéo… Sản phẩm có đa dạng quy cách với 2 loại chính cho người dùng lựa chọn.
    Loại thông thường: 6 x W19, 6x Fi(25), 6 x WS(36)
    Loại chống xoay: 19x7, 35x7…
    Sợi bán cáp cẩu được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, an toàn khi vận hành trên máy móc và thiết bị.

    [​IMG]
    Đúng như tên gọi của nó, cáp thép cẩu trục chuyên được dùng trên thiết bị thuộc dạng máy nâng kiểu cầu – cần trục. Chúng có vai trò ứng dụng hiệu quả trong nâng hạ, di chuyển hàng hóa tại nhà xưởng, kho hàng, bốc xếp vật có khối lượng lớn và cồng kềnh như: các cấu kiện bê tông, thùng container, sắt thép… tại công trường nói chung.
    Để hệ thống cầu trục này được hoạt động ổn định sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà cáp thép cẩu trục là một trong số đó.
    Cáp thép cẩu trục như đã nói ở trên, có kết cấu vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn có một số quy chuẩn chung dành cho loại cáp thép đặc biệt này như:


    Cáp thép có độ mềm dẻo cao, liên kết sợi trong – ngoài chắc chắn, chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu bền.
    Sản phẩm dễ uốn cong, đảm bảo độ nhỏ gọn cho cơ cấu máy và không gây tiếng ồn trong quá trình làm việc…


    Công ty TNHH cáp thép HNQ chuyên cung cấp các loại casp thép và phụ kiện cáp thép cho xây dựng. liên hệ với chúng tôi:

    Địa chỉ: 18B đường 40 khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay