Cần phải trị mụn tận gốc mới an toàn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 12/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Công nghệ White Skin với dược phẩm Bioderma sẽ làm sạch da, se khít lỗ chân lông, song song khiến mụn chẳng thể phát triển ra xung quanh.

    Mụn thường xuất hiện nhiều ở độ tuổi dậy thì, do thân có sự thay đổi nội tiết tố. Điều này sẽ kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, nhưng khi trộn lẫn với tế bào da chết gây bít lỗ chân lông cộng với vi khuẩn ngụ trên da hình thành lên mụn.

    Những ngộ nhận trong điều trị mụn

    Có đến 60 % những người gặp phải tình trạng mụn trứng cá vẫn tự điều trị bằng các mẹo dân gian hoặc bôi thuốc. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại không cao.

    [​IMG]

    Lý giải cho điều trên, các bác sĩ da liễu tại trọng điểm đào tạo Spa cho rằng: mụn sinh ra là do nội tiết tố bởi thế dù giữ da luôn sạch sẽ, tránh bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài hay điều trị bằng thuốc cũng không được giải quyết triệt để duyên do gây ra mụn hoặc mụn có thể giảm nhưng nhanh chóng tái phát. Đó là chưa kể một số người mạo hiểm dùng sản phẩm bôi không rõ cội nguồn hoặc theo kinh nghiệm truyền miệng, khiến da bị viêm nhiễm dẫn đến thương tổn nặng nề như: sẹo, vết thâm…

    Trị mụn phải trị tận gốc

    Các nhà khoa học tại Mỹ đã tiến hành thí nghiệm công nghệ White Skin cho 100 người có độ tuổi từ 15 đến 30 tuổi đang gặp phải tình trạng mụn trứng cá. Sau 6 tuần thể nghiệm đạt kết quả như sau: 84 % người điều trị dứt điểm được tình trạng mụn sau 6 lần. Số còn lại thì phải đến 7 đến 10 lần.

    Dược phẩm chính có mặt trong công nghệ White Skin mang tên Bioderma với thành phần chính là: Nano, ACE, acid amin, vitamin E, C… có tác dụng chống nhiễm khuẩn 3 trong một, kết hợp với máy ánh sáng IPL và sóng RF mau chóng xoá sổ các ổ vi khuẩn gây mụn. Phương pháp này làm sạch sâu da, se khít lỗ chân lông, song song khiến nhân mụn chẳng thể phát triển ra xung quanh.

    Ngoài ra, Bioderma còn có những thành phần mang lại hiệu quả tối da trong việc điều trị mụn tận gốc như: vitamin E là chất chống oxy hoá mạnh giúp làm giảm vết thâm, nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, tia tử ngoại, cải thiện sinh khí cho làn da. Còn vitamin C lại có vai trong quan trọng trong việc giúp hình thành các sợi collagen và elastin, khiến các vùng da bị tổn thương da mụn để lại được phục hồi, không bị thâm, rỗ, sẽ khít lỗ chân lông.

    Đối với những tình trạng mụn đã viêm nhiễm nặng, bạn cần đến các trung tâm dạy nghề spa uy tín hay Viện da liễu, thầy thuốc sẽ chụp phân tích da, căn cứ vào kết quá khám bệnh để đưa ra phương pháp điều trị hợp.
     
    Đang tải...
: day nghe spa

Chia sẻ AZ Gameplay