Căn hộ quận 8 Đức Long New Land được xây dựng như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 23/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member


    Can ho quan 8 Đức Long New là 1 sản phẩm sắp ra mắt để nối tiếp những thành công của Tập đoàn Đức Long Gia Lai. sở hữu 1 Công trình mang quỹ đất rộng trên 70.000 m2 cộng ngoại hình dự kiến 25 tầng gồm sở hữu 3 block. với bề ngoài mở cộng ko gian rộng to, các căn hộ thuộc Công trình Đức Long New Land đều sở hữu điều kiện để đón gió trùng hợp và ánh sáng . Chủ mua đất Đức Long New Land hướng tới 1 không gian sống xanh cho cư dân tại ngừng thi côngĐây.

    Dự án can ho quan 8 Đức Long New tọa lạc tại trên các con phố trung tâm của huyện 8. Đây là tuyến đường được giám định cuốn hút nhất và quan trọng nhất của cả huyện. Dân cư đã hiện hữu lâu đời cộng những nhà cung cấp tiện ích quanh đó. với địa thế VÀNG như vậy, hẹn sẽ tạo nên một bức tranh nói chung của Dự án Căn hộ Đức Long New Land là nơi ổn định gia đình trong khoảng thời gian dài, đẳng cấp khu Tây thành thị.

    Dự án được chủ đầu tư Đức Long Gia Lai kỹ lưỡng sở hữu mong muốn mang đến các dịch vụ nhân tiện ích, thuận tiện và trong khoảng thời gian dài cho cư dân. Cư dân tại đây hoàn toàn mang thể được tận hưởng các nhà sản xuất hoàn hảo chỉ trong vài bước chân.


    [​IMG]



    Nên chọn các can ho quan 8 có hình dáng vuông vức và nở hậu vì sẽ nó đem lại nguồn năng lượng cân bằng, sức khỏe rẻ. ko nên chọn những kiểu nhà hình tam giác, nhà góc nhọn, chữ L, hình thang, nhà lệch tầng hoặc hình thù kỳ quái.

    Cửa chính, cửa sổ, giếng trời lấy sáng sáng… là các nơi cốt yếu để đón luồng khí lộc tài vào nhà, vì thế cần phải thông thoáng sạch sẽ, kích thước và số lượng phải kết hợp cộng với nói chung căn nhà.

    Căn cứ vào sự xếp đặt của can ho quan 8 hay can ho quan 9, can ho quan 11 để thẩm định phải chăng, xấu về phong thủy: bếp phải xa phòng ngủ và cửa chính; cửa chính không được đối diện mang toilet, phòng ngủ và cầu thang; cửa toilet thì không được đối diện với cửa bếp, giường ngủ sẽ gây nên những tổn hại về sức khỏe…
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay