Camera ghi hình tại nhà xưởng

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi lindapham, 9/11/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    - Lắp đặt camera nhà xưởng là “Nhân chứng sống” với các trường hợp mang tính tranh chấp, phạm pháp, ...Với tình hình tệ nạn xã hội hiện nay có những trường hợp có những sự cố, kẻ đột nhập phá hoại trong nhà xưởng, kho hàng,...do đó mà việc có gắn camera tại nhà xưởng sẽ giúp ghi lại những hình ảnh trong xuốt quá trình hoạt động nhà xưởng.

    Những gì ghi lại trong ổ cứng là nhân chứng sống cực kì chính xác không thể chối cãi. Với những gì nói trên bạn hề hà gì mà không lắp đặt ngay camera quan sát cho nhà xưởng mình nhé.

    Chỉ bỏ ra chi phí tầm 5-10 triệu đồng dễ dàng quản lý nhà xưởng.

    Khách hàng chỉ cần đầu tư chi phí tương đối vừa phải tầm vài triệu đồng bạn có ngay giàn camera đủ loại thương hiệu uy tín cho bạn lựa chọn, chúng tôi có dòng : hikvision, benco, osamic, kawachi nổi tiếng về chất lượng hình ảnh rõ nét. Bạn đang là người quản lý giỏi nhà xưởng chưa ? bạn từng tìm kiếm đơn vị chuyên lắp đặt camera nhà xưởng tại tphcm, tỉnh lẻ, tp trung tâm các tỉnh. Với dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ chỉ dành cho nhà xưởng, kho bãi giúp bạn dễ dàng hơn cho công tác quản lý, vai trò quan trọng trong vai người bảo vệ, đôi mắt thần giám sát tài sản. Tính năng camera: quay phim, ghi hình hoạt động đang xảy ra tại nhà xưởng.

    Lý do bạn lựa chọn công ty lắp đặt camera quan sát tại Á Đông

    - Chúng tôi công khai xuất xứ các dòng thiết bị, cung cấp đầy đủ nguồn gốc, nơi sản xuất thiết bị. Với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vựt camera quan sát từng làm những dự án lớn sẽ đáp ứng nhu cầu, yêu cầu khó của bạn, mang đến cho bạn hệ thống giám sát mọi vị trí nhà xưởng trong tầm tay.

    - Chúng tôi bán những dòng camera chính hãng giá tốt.
    - Quá trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín.
    - Không tính chi phí khảo sát vị trí khách hàng yêu cầu.
    - Miễn phí tên miền cho khách hàng xem qua di động.
    Gọi là có người lắp đặt ngay 0931588886 .


    [​IMG]
    Chuyên gia từ vấn giải pháp camera nhà xưởng, nhà kho, bãi xe, cao ốc tại tphcm.
    I. Tính lợi ích khi bạn sử dụng camera mang lại

    - Hiện nay chỉ giá dưới 5 triệu đồng bạn cũng có đủ khả năng mua bộ camera rồi. hệ thống camera luôn cho người quản lý điều hành nắm bắt số lượng người, hành vi từng cá nhân đang hoạt độn tại đây.

    - Nếu bạn có khá chi phí hơn bạn đầu tư dòng giá từ 7-10 triệu đồng bạn có những thông số tiên tiến hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay