Cách trang trí nhà đẹp để chuẩn bị đám cưới

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi mamnon1990, 24/10/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Trang trí nhà trong đám cưới là một khâu rất quan trọng trong đám cưới của bạn. Việc trang trí tại gia không cần quá cầu kỳ nhưng các bạn nên chú ý các khu vực như bàn thờ gia tiên, cổng hoa nơi đón khách, không gian làm lễ và không gian tiếp khách.Việc trước tiên bạn nên làm là dọn dẹp nhà cửa sao thật sạch sẽ và gọn gàng nhất. Bạn có thể kê xếp đồ đạc hợp lý để có không gian cho những khu vực quan trọng này.
    • 1


      Cổng chào đám cưới
      Khu vực đầu tiên các bạn cần chú ý tới cổng chào. Bạn cũng có thể lựa chọn kết hoa lên cổng nhà luôn thay vì thuê thêm một cổng hoa ngoài. Với một khu vườn yên tĩnh thanh lịch, nhẹ nhàng các cổng hoa được kết từ hoa hồng, hoa cúc, hoa baby nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào sẽ giúp đám cưới của bạn thêm phần nổi bật và rực rỡ.

      [​IMG]
      Bạn có thể chăng dây hoa trên cổng có sẵn nhìn như giàn hoa leo rất tự nhiên, bình dị.



      [​IMG]
      Chữ hỷ màu hồng ngọt ngào, nổi bật... nhưng cũng rất hài hòa khi được xếp giữa những dây hoa, cành lá màu xanh.

      [​IMG]
      Hoa được kết thành dây rủ mềm mại.

      [​IMG]
      Hoặc kết thành chùm, thắt nơ xinh xắn, xếp xen kẽ trên các song sắt hàng rào quanh nhà.


    • 2


      Bàn thờ gia tiên
      Đối với khu vực bàn thờ gia tiên bạn có thể sử dụng vải nhung đỏ, cùng với những dòng chữ có ý nghĩa như: “Trăm năm hạnh phúc”, chữ Hỷ,… để trang trí thêm. Còn không bạn chỉ cần sắp xếp bàn thờ trang nghiêm, bày biện hoa, quả, nến hỷ trên bàn thờ gọn gàng và đẹp mắt là đủ.
      [​IMG]

    • 3


      Cầu thang trong nhà


      [​IMG]
      Khu vực cầu thang được trang trí bằng hoa tươi, những tấm hình của cô dâu chú rể, điểm xuyết ánh nến lung linh, lãng mạn.


      Để không gian thêm tươi mát và bừng sáng, các bình hoa được sắp xếp xen kẽ giữa các loại hoa màu sắc như hồng, cúc, lan... được điểm xuyết bằng những sợi ruy băng ren màu xanh ngọc thắt nơ điệu đà, hoặc những chuỗi hạt kim loại độc đáo, lạ mắt. Một vài ánh nến lung linh được thêm thắt, tạo nên sự ấm áp, lãng mạn. Dọc theo cầu thang, một vài bình hoa tươi màu trắng, hồng được sắp xếp rất tinh tế, thanh lịch theo lối dẫn.


      [​IMG]
      Những bình hoa trong suốt, cắm hoa tông trắng, hồng, được trang trí bằng ruy băng ren điệu đà...



      [​IMG]
      ... hoặc chuỗi hạt kim loại độc đáo.

    • 4


      Khu vực tiếp khách và làm lễ
      Khu vực tiếp khách và làm lễ là địa điểm đặc biệt quan trọng khi trang trí tư gia của cô dâu, chú rể. Đây là nơi thực hiện phần lớn các lễ nghi và là nơi quan khách, họ hàng hai bên, cũng như bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể phát biểu, trò chuyện.
      Bàn tiếp khách được bày trí gọn gàng, giản đơn nhưng không kém phần thanh lịch. Khăn trải bàn và vỏ ghế sử dụng màu trắng, thắt nơ xanh – vàng theo đúng tông màu chủ đạo.

      [​IMG]

      Khăn trải bàn và vỏ ghế sử dụng màu trắng, thắt nơ xanh – vàng theo đúng tông màu chủ đạo.​

    • 5


      Phông cưới
      Phông cưới không dựng lên ở giữa nhà như cách nhiều gia đình làm, mà sử dụng vải lụa trắng rủ sát tường bên, nhằm tiết kiệm diện tích, tạo không gian thoáng mát, thư thái. Ở giữa phông cưới là tấm màn trúc, treo chữ hỷ hồng và tên cô dâu chú rể màu trắng. Hai bên treo hai chiếc rèm màu xanh ngọc, thắt nơ vàng tinh tế, ngọt ngào. Hai cửa sổ trong phòng có treo hai tấm rèm màu vàng gold tông nhạt, màu sắc, chất liệu bắt ánh sáng, tôn lên vẻ ấm cúng cho căn phòng.


      [​IMG]
      Phông cưới là tấm lụa treo rủ trên tường bên, với mành trúc có chữ hỷ, tên cô dâu chú rể ở giữa, hai bên treo rèm xanh ngọc, nơ vàng xinh xắn.


    • 6


      Bàn tiệc
      Trên bàn tiệc không bày biện quá nhiều đồ ăn, thức uống nhưng vẫn đầy đủ những món cần thiết: trà, hoa quả, hạt bí,… Ở quai chén và ấm trà đều có thắt nơ bằng sợi ruy-băng nhỏ màu vàng tinh tế, xinh xắn. Các loại trái cây cũng được lựa chọn sao cho có màu sắc phù hợp với chủ đề trang trí là sân vườn và tông màu chủ đạo của buổi lễ. Trên mỗi bàn tiếp khách, chuyên gia tổ chức cưới đặt một bình hoa cúc cắm theo kiểu hình vòm rất đáng yêu. Bình hoa sử dụng chất liệu trong suốt, bọc ren màu xanh ngọc điệu đà, duyên dáng.


      [​IMG]
      Trên bàn tiếp khách bày biện bộ ấm chén sứ màu trắng, khay đựng hoa quả trong suốt trang nhã, thanh lịch.



      [​IMG]
      Mỗi bàn có đặt một bình hoa cúc màu hồng - trắng xen kẽ, cắm theo kiểu vòm, lọ hoa trang trí bằng vải bọc màu xanh ngọc.
    Theo : EVA
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay