Cách Mở và Sử dụng Disk Cleanup trong Windows 10 với sửa máy tính quận gò vấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 19/1/18.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Với hàng ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa máy tính tại nhà quận gò vấp, sửa máy tính tại nhà TpHCM, bơm mực máy in ở quận gò vấp mong muốn được mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa máy tính tại nhà Tphcm tại nhà tận nơi chóng vánh – Chất lượng và bằng lòng nhất.
    (Sử dụng Disk Cleanup trong Windows 8) Như các bạn đã biết, hệ điều hành và các ứng dụng trong quá trình sử dụng luôn luôn tạo ra các file hệ thống, file tạm. Nếu bạn sử dụng máy tính một thời gian dài mà không xóa chúng thì tài nguyên sẽ bị chiếm dụng và đó cũng là một nguyên nhân dẫn đến sự chậm chạp của hệ thống. Chính vì vậy, bạn nên dọn dẹp hệ thống định kỳ để xóa bỏ các file rác, file tạm. Trong các phiên bản của hệ điều hành Window thường tích hợp sẵn công cụ dọp dẹp và làm sạch hệ thống, đó chính là tiện ích Disk cleanup. Disk Cleanup giúp bạn giảm số lượng tệp tin không cần thiết trên ổ đĩa để máy tính của bạn chạy nhanh, mượt hơn.


    Giờ bạn hãy xóa hết các file tạm trong thư mục này đi sau đó thử lại với Disk Cleanup Tool để xem nó có hoạt động lại bình thường hay chưa?

    2. Fix Disk Cleanup không hoạt động thông qua Windows Update Troubleshoot

    Windows Update Troubleshoot là công cụ hữu ích để bạn fix các lỗi liên quan đến Windows Update.

    1. Bạn vào Control Panel

    [​IMG]

    2. Click vào Find and fix problems

    [​IMG]

    3. Click vào System and Security

    [​IMG]

    4. Tiếp đó click vào đúp chuột vào Windows Update

    [​IMG]

    5. Chọn AdvancedRun as administrator rồi click Next

    [​IMG]

    Sau đố Windows tự động tìm lỗi và fix cho bạn, sau khi quá trình tìm và fix xong thì bạn có thể mở lại Disk Cleanup để kiểm tra.

    3. Fix Disk Cleanup không hoạt động với lệnh sfc /scanow

    Nhanh chóng bạn mở cmd với chế độ quản trị viên (Windows + X rồi chọn Command prompt (admin))

    Tiếp theo bạn gõ vào sfc /scanow trong Command prompt (admin) như hình dưới rồi enter

    [​IMG]

    Qúa trình scan cỡ 10 đến 15 phút gì đó thì hệ thống sẻ khởi động lại. Sau khi khởi động lại thì bạn kiểm tra thử Disk Cleanup đã hoạt động hay chưa?

    Nếu vẫn chưa hoạt động thì làm theo cách tiếp dưới đây.

    Cũng mở Command prompt (admin) như bước trên sau đó gõ vào DISM /Online /Cleanup-Image /RestoreHealth rồi enter. Công cụ DISM sẻ kiểm tra trong vòng vài phút sau đó hệ thống sẻ khởi động lại.

    Giờ bạn kiểm tra thử xem Disk Cleanup đã hoạt động hay chưa? Nếu chưa thì sử dụng một số công cụ tự động fix lỗi cho hệ thống mình đã giới thiệu trên
    [/list][/list]trên đây một số chia sẻ của chúng tôi. và bây giờ xin được giới thiệu dịch vụ mà pci đang cung cấp cho khách hàng tại Q12 Tphcm
    Dịch vụ sửa máy tính quận gò vấp tại nhà : Công ty sua may tinh chúng tôi chuyên khắc phục sử lý sự cố máy tính tại nhà của bạn một cách nhanh nhất. Dịch vụ sửa máy tính quận gò vấp với đội ngũ nhân viên thợ sửa chữa chuyên nghiệp, giá rẻ. Dịch vụ sửa máy tính quận gò vấp tại nhà UY TÍN – HIỆU QUẢ – NHANH CHÓNG )
    + Nậng Cấp, Bảo trì, xử lý chửa máy vi tính.
    + Khắc phục sự cố cho máy vi tính.
    + Cài đặt phần mềm : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
    + Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm nhất)
    + Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng)
    + Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy ngay lập tức hơn
    + Cài đặt máy tính phòng NET – GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game)
    + Chia Đĩa, sao lưu Hệ Thống phòng chống trục trặc sau này, Bảo trì – sang bảo trì – khắc phục sự cố cho máy tính. Nói chung mọi vấn đề về MÁY VI TÍNH của bạn. Dịch vụ sửa máy tính quận gò vấp tại nhà

    [/quote]
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ AZ Gameplay