Cách bỏ thuốc lá nhanh nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 10/11/17.

  1. daiminhistjsc

    daiminhistjsc Expired VIP

    CÁCH BỎ THUỐC LÁ NHANH NHẤT KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE - TỪ BỎ THUỐC LÁ HIỆU QUẢ 100% VỚI NƯỚC SÚC MIỆNG THANH NGHỊ - CAI NGHIỆN THUỐC LÁ HIỆU QUẢ BẰNG LÁ MÃ ĐỀ.
    Bỏ hút thuốc lá như thế nào là hiệu quả? Bạn đã có cách bỏ thuốc lá nhanh nhất nào hay chưa? Hút thuốc lá luôn tìm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe và tính mạng vì thế nên cai thuốc là là một hình thức tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên nói thì dễ nhưng làm thì hoàn toàn không đơn giản, việc cai nghiện thuốc lá cần phải có một quá trình và phải thật sự kiên trì thì mới có thể thành công.
    Xem thêm:

    · tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe

    · thuốc cai thuốc lá thầy nghị
    Cách bỏ thuốc lá nhanh nhất 100%
    Như các bạn cũng đã biết có hơn 90% người cai nghiện thuốc lá đều quay lại hút thuốc và thậm chí còn hút nhiều hơn trước khi cai thuốc. Vậy nguyên nhân là do đâu? Nguyên nhân chính của việc cai nghiện không thành công một phần là do người cai nghiện chua thật sự kiên trì, chưa có phương pháp cai nghiện hiệu quả. Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn cách bỏ thuốc lá nhanh nhất, đây là một trong những cách bỏ thuốc lá được áp dụng hiệu quả ở khắp nơi trên thế giới. Bỏ thuốc lá sẽ dễ dàng hơn nếu như các bạn kiên trì làm theo cách bỏ thuốc lá dưới đây.
    Đặt ra lịch trình cai thuốc lá cụ thể

    Cai thuốc lá không phải là một sớm một chiều mà có thể cai được, muốn thành công thì phải có quá trình. Trước tiên các bạn nên đặt ra trước cho mình một lịch trình cai thuốc cụ thể và cứ theo đó mà thực hiện. Nên cho mọi người trong gia đình, bạn bè biết về việc cai thuốc lá của bạn để mọi người có thể hỗ trợ. Tốt nhất là nên để các thành viên hút thuốc lá trong gia đình, nhóm bạn bè ngưng hút thuốc lá cùng một lúc, như vậy thì sẽ mang lại hiệu quả thành công cao hơn. Đa phần thì người cai nghiện thuốc lá sẽ dễ thành công hơn khi thực hiện vào đầu tuần lúc này thì đảm bảo tinh thần thoải mái hơn là giữa tuần hoặc cuối tuần.
    Vứt bỏ hết những vật dụng liên quan đến thuốc lá như: gạt tàn, bật lưa, thuốc lá

    Cai thuốc thật sự không đơn giản như tưởng tượng, trong thời gian đầu khi cai thuốc chắc chắn sẽ xuất hiện một số triệu chứng khó chịu buốn nôn, đau đầu, thèm muốn, khó chịu, lo lắng,...những triệu chứng này thật sự khủng khiếp hơn bạn tưởng tượng đấy. Việc xuất hiện những triệu chứng này là do cơ thể đang thiếu nicotin, hoạt chất mà ngày nào các bạn cũng nạp vào cơ thể thông qua việc hút thuốc. Triệu chứng sau khi cai thuốc sẽ đạt mức cao nhất sau 12-24 giờ và giảm dần trong vòng 2-4 tuần. Vì thế trong thời gian này rất dễ quay lại với thuốc lá, vì thế các bạn nên vứt hết những gì liên quan đến thuốc lá để tránh trường hợp chịu không nổi khi cơn thèm thuốc đến.
    Lường trước những cơn ho

    Ho là một triệu chứng thường gặp ở người hút thuốc lá, tuy nhiên khi ngừng hút thuốc là cơn ho sẽ ngày một nặng hơn điều này cũng đồng nghĩa với việc đường hô hấp đang được "hồi sinh" trở lại. Cơn ho sẽ ngày một kéo dài và nặng hơn khiến cho người cai nghiện bắt đầu cảm thấy khó chịu và muốn hút thuốc trở lại, thời gian này các bạn phải thật sự kiên trì và không được để bị cám dỗ bởi tâm lý cá nhân, từ từ thì triệu chứng này cũng sẽ giảm dần và các bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.
    Nhận biết khả năng kích thích ham muốn hút thuốc lại

    Không nên uống rượu bia trong những tuần đầu cai nghiện thuốc lá, vì uống rượu bia sẽ khiến cho những nổ lực cai nghiện thất bại hoàn toàn. Nếu được thì nên thay đổi thói quen sinh hoạt trong một vài tuần đầu cai nghiện thay vì uống rượu bia các bạn có thể thay bằng một tách trà lá mã đề chẳng hạn vừa mát vừa có khả năng cai nghiện thuốc lá hiệu quả. Nếu như không có thói quen uống trà thì các bạn có thể uống nước trái cây hoặc đơn giản là uống nước lọc cho thanh mát cơ thể tránh cám dỗ từ việc hút thuốc lá.
    Sử dụng thực phẩm hỗ trợ cai thuốc lá

    Tăng cân khi bỏ thuốc lá cũng có thể xảy ra vì lúc này cảm giác thèm ăn của các bạn có thể được cải thiện. Sau một thời gian cai nghiện thuốc cảm giác ngon miệng và thèm ăn sẽ được cải thiện rõ rệt nhưng cũng không phải vì thế mà các bạn có thể ăn vô tội vạ đặc biệt là những thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo, đồ ăn vặt,..mà nên thay bằng kẹo cao su và trái cây. Một số trường hợp khi cai nghiện thuốc lá sẽ sa vào nghiện rượu, so với thuốc lá thì rượu bia cũng nguy hiểm không kém phần. Do đó thời gian này các bạn cũng nên thay đổi thói quen ăn uống để duy trì sức khỏe tốt và kiểm soát được cơn ghiền thuốc. Lưu ý trong thực đơn hằng ngày nên tăng cường nhiều rau xanh và các loại củ quả như: cam, quýt vừa giúp bỏ thuốc lá dễ dàng vauwf trị khô và thâm môi khi hút thuốc. Trong thời gian cai nghiện các bẹn nên chú ý ăn mặn hơn một chút, hoặc có thể rắt muối lên đầu lưỡi, ăn những loại trái cây khô có mùi mỗi khi cảm thấy thềm thuốc để lấn át cơn thèm.
    Tập thể dục thể thao thường xuyên

    Tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp giảm việc nạp nicotine vào cơ thể hiệu quả hơn, đồng thời tập thể dục cũng sẽ giúp tiết serotonin và dopamine tốt cho não bộ của con người. Một cách đơn giản và hiệu quả giúp cải thiện sức khỏa và “đánh lạc hướng” tâm trí của bạn khỏi thói quen hút thuốc lá hằng ngày. Tập tạ được xem là một trong những phương pháp cai nghiện hữu hiệu được nhiều người áp dụng. Ngoài ra ngồi thiền và yoga cũng giúp giảm bớt cơn thèm thuốc hiệu quả, cho dù bạn chưa thật sự cố gắng.
    Sử dụng một số biện pháp cai nghiện thuốc lá

    Nếu cảm thấy cai nghiện thuốc lá quá khó khăn, các bạn có thể nhờ sự trợ giúp của một số sản phẩm hỗ trợ cai nghiện như: thuốc lá điện tử, miếng dán nicotin, kẹo cao su, nước sức miệng cai nghiện thuốc lá,....Tuy nhiên những sản phẩm cũng chỉ hỗ trợ kìm hãm cơn thèm thuốc trong thời gian ngăn, chủ yếu là ý chí của từng người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay