Các vật dụng giúp bảo kê an toàn cho ngôi gia đình bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 6/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Để ngôi nhà phát triển thành an toàn, thông minh hơn, các trang bị sau sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát an ninh, cảnh báo và dùy trì sự an toàn cho bạn và người thân.
    đồ vật chuông cửa không dây
    Đây là một hệ thống chuông cửa không dây có hình cho phép quý khách với thể kiểm soát được người gõ cửa và ra lệnh bằng giọng nhắc. Người mua còn có thể trò chuyện sở hữu người đang gõ cửa trong lúc đang xử lý nốt công việc trước lúc ra mở cửa.

    E-smart Home vật dụng cho hệ thống này khả năng phát hình qua 4 màn hình kết nối không dây. Không những thế trong hộp đựng chỉ với màn hình phụ ko dây 1 màn hình LCD 5.2 Inch sở hữu chức năng tự ghi hình.
    không những thế, hệ thống này sở hữu bộ nhớ cho phép lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau và 400 hình người đã đến mới đây.
    mẫu khóa vân tay
    Đây sẽ là khóa thông minh rất nhu yếu đặc thù là phòng ngủ hay phòng đựng những đồ quan yếu. Loại khóa này cho phép mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ ngừa và đặc biệt là came biến vân tay.

    Cụ thể, khóa này cho phép lưu trữ tới 50 vân tay, 32 mã số và sở hữu thể mở bằng khóa cơ trong trường hợp khẩn. Dòng khóa mới từ E-smart Home còn với tính năng khóa đôi: Khóa bằng 5 chốt đảm bảo an ninh tối đa, tích hợp có chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt.
    Thiêt bị báo khói cháy ES-168
    Đây là trang bị báo khói ko dây rất cần yếu đối mang các ngôi nhà bây giờ. Cái đầu dò này sẽ truyền đi dấu hiệu về trung tâm bằng sóng vô tuyến. Lúc nhận tín hiệu, bộ trọng điểm sẽ hú còi báo động, song song quay số điện thoại của chủ sở hữu để cảnh báo cháy. Điều này sẽ giúp quý khách chóng vánh ngăn chặn sự cố từ ban sơ.

    [​IMG]
    Hệ thống báo trộm qua điện thoại ES-K6
    Đây là hệ thống báo trộm độc lập mang khả năng lắp ráp và quản lý tiện lợi. Quý khách có thể gắn trang bị này để điều hành hồ hết các cảm biến gắn tường, mắt hồng ngoại, công tắc trong khoảng cửa sắt, cửa gỗ... Để đảm bảo ngôi nhà được an toàn, hạn chế việc đột nhập không mong muốn.

    giả dụ lúc mang sự đột nhập khả nghi, những cảm biến sẽ truyền vận chuyển về hệ thống báo trộm. thiết bị báo trộm qua điện thoại này sẽ liền truyền lệnh báo động thông qua còi hú, gọi điện sở hữu chủ ngôi nhà hoặc gọi tới 9 số điện thoại được thiết lập.

    Để đảm bảo lúc mang sự đột nhập vào nhà, người dùng nên thiết bị thêm camera an ninh. Nếu chưa mang điều kiện để lắp đặt cả 1 hệ thống camera an ninh thì vật dụng camera IP độc lập này cũng là sản phẩm với thể cân nói.
    Camera 360 độ ES-CM03

    Camera wifi ip cho phép xoay ngay đến 340 độ và xoay dọc 90 độ cũng như Zoom. Quý khách có thể xem ngay trên smartphone, tablet ở bất cứ đâu. Nó tích hợp cảm biến di chuyển và dùng hồng ngoại để Nhìn vào vào ban đêm.

    Bạn vẫn muốn biết rõ hơn về chi tiết của sản phẩm với thể tróc nã cập vào website: e-s.Vn để xem thông báo sản phâm hoặc với thể địa chỉ đến số 19009070 để được giải đáp cụ thể nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay