Các trào lưu thiết kế spa thẩm mỹ đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 26/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Kinh doanh Spa tại Việt Nam đang dần trở thành một ngành hot với rất nhiều trung tâm được mở ra. Nếu bạn không quá cầu kì cũng như không có định hướng mở một Spa quy mô lớn, hãy xem qua một số gợi ý của chúng tôi về các trào lưu thiết kế spa thẩm mỹ đơn giản nhất.
    Trang trí spa theo chủ đề “xanh”:
    Có thể nói không gian xanh là một nơi tuyệt vời nhất để con người nuôi dưỡng thể chất lẫn tinh thần. Chính vì điều đó mà cây xanh là yếu tố không thể thiếu giúp tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng gần gũi với tự nhiên.
    [​IMG]
    Bạn có thể dung thêm một số những loại cây như khóm trúc, bụi rong… để tạo ra cảm giác đồng quê gần gũi. Tiếp đó, bạn cũng có thể lựa chọn những loại cây nhỏ nhắn, xinh xắn như dương xỉ để dùng trong trang trí phòng spa sở hữu diện tích nhỏ.
    Ngoài ra nếu bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc cây cảnh thì việc sử dụng những loại cây nhựa sẽ là biện pháp thay thế tạm thời. Ngoài việc tạo cảm giác giống cây thật, nó không hề giúp cải thiện bầu không khí cho căn phòng.
    Nếu bạn chọn phong cách thiết kế Spa với cây xanh thì nên rải sỏi cũng như lát đá tại các lối đi trong spa. Việc rải sỏi ngoài việc massage chân và lưu thông máu tốt còn có thể tạo nên tiểu cảnh thiên nhiên hiện đại nhưng vẫn sạch sẽ.
    [​IMG]
    Dùng các thiết bị chuyên dung cho Spa tại gia
    Các thiết bị cần thiết như máy xông hơi, đèn xông tinh dầu gần như không thể thiếu với mỗi Spa. Sau những giờ làm việc căng thẳng, Không gì có thể giúp mang tới sự cân bằng cho bạn bằng việc chìm dắm trong không gian thư giãn với những mùi hương tinh dầu phảng phất.
    Chính vì vậy, nguyên tắc đầu tiên là bạn phải lựa chọn một hệ thống xông hơi phù hợp với diện tích căn phòng. Hiện nay trên thị trường đều có nhiều loại mẫu mã đa dạng máy xông hơi như máy xông hơi ướt, xông hơi khô với nhiều kích cỡ khác nhau. Đối với chị em phụ nữ, có thể chọn thêm máy tắm trắng để phục vụ cho việc làm đẹp.
    Bên cạnh đó, chủ nhân khi thiết kế spa nhỏ hoặc lớn cũng cần chú ý tới trang trí nội thất. Các vật dụng cần được tiết chế để tối ưu diện tích cho các giỏ cây hoặc kiểu dây leo lên tường, tránh được càng nhiều yếu tố nhân tạo sẽ giúp cho không gian tự nhiên và thư giãn hơn. Ưu tiên chọn những loại cây có mùi hương tự nhiên như hoa nhài hoặc hoa ly. Tuy nhiê việc dung quá nhiều các loại cây có mùi hương có thể tạo lên mùi khó chịu cũng như gây nồng.
    [​IMG]
    Trang trí mành rèm cho phòng Spa:
    Đối với những Spa có ít phòng riêng, Rèm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để phân chia khu vực cũng như phân chia không gian.
    Tuy nhiên, ngoài tác dụng che chắn thì rèm cũng là một trong những yếu tố tác động rất nhiều đến vẻ đẹp của Spa khi sử dụng. Nó như là một chi tiết nội thất cực kì quan trọng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Các nhà thiết kế có thể biến đổi nó thành các chi tiết quyến rũ, mang lại sự bí ẩn kích thích cảm giác muốn khám phá trong mỗi khách hàng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi qua website sau để được tư vấn thêm về thiết kế Spa:
    https://thietkespathammy.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay