Các phụ kiện bao da, ốp lưng samsung để bảo vệ dế yêu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển như ngày nay thì ngày càng có nhiều mẫu phụ kiện thông minh , hiện đại được ra đời để phục vụ tốt hơn cho chiếc dế yêu của bạn. Trong đó không thể không kể đến sự tồn tại của các bao da , ốp lưng điện thoại. Ngay từ khi mới xuất hiện, các phụ kiện gác canh này đã làm mưa , làm gió trên thị trường và được người dùng yêu thích. Đa chủng và đáng nói hơn cả là những chiếc bao da , ốp lưng giành cho các dòng điện thoại galaxy của Samsung với sự tham dự của dồi dào thương hiệu khác nhau như: phụ kiện J7 prime giá rẻ hiệu Nillkin , ốp lưng sillicon S6 hiệu Meephone , …
    Đáng nói nhất Ấy là các sản phẩm bao da , ốp lưng do chính Samsung thiết kế và sản xuất độc quyền cho những “con cưng” của mình. Tiêu biểu nhất là mẫu bao da clear view cover giành cho các dòng galaxy S , galaxy A như:
    - phụ kiện galaxy S6 chính hãng clear view cover
    - Bao da clear view A7 2016
    - Bao da clear view S7/S7 Edge , ….
    [​IMG]
    Các bao da này có đặc trưng chung là đều được làm từ các chất liệu cao cấp, tính năng được trang bị tiện dụng nên có giá thành rất cao so với các thương hiệu khác và thường được xếp vào dòng bao da cao cấp của galaxy. Một loại bao da khác là bao da led view cũng được Samsung thiết kế và sản xuất giành riêng cho một số “con cưng” như là S7 , S7 Edge , S8 , … Mẫu bao da này được trang bị thêm dãy đèn nháy để thông báo số tin nhắn , cuộc gọi đến , dung lượng pin , … cho người dùng rất tiện lợi.
    Ngoài bao da, thì Samsung cũng cho ra đời nhiều mẫu ốp lưng chuyên dùng khác để gác canh cho những chú dế yêu của mình. Đáng nói hơn cả là mẫu ốp lưng clear cover của Samsung được đo ni đóng giày cho thiết kế của từng loại điện thoại galaxy nên phụ kiện rất vừa vặn và ôm khít lấy điện thoại Samsung chứ không như các loại ốp lưng khác trên thị trường.
    - Sản phẩm được thiết kế dạng trong đạt tới 99% sẽ để lộ nguyên bản thiết kế của máy , không làm đi vẻ đẹp vốn có mà hãng Samsung ban tặng.
    - Điểm nhấn mạnh nhất ở chiếc ốp lưng clear cover này đó là xung quanh viền được mạ crom với các màu khác nhau sẽ tôn lên vẻ đẹp.
    - Không chỉ có tính năng gác canh tốt cho chiếc điện thoại Samsung mà sản phẩm còn giúp hạn chế chống bám vân tay công hiệu và giúp cầm chắc tay.

    Một mẫu ốp lưng khác cần nhắc tới của Samsung đó Ấy là mẫu ốp lưng nguyên khối nhựa bóng. Những chiếc ốp lưng nguyên khối nhựa bóng của Samsung được thiết kế đặc biệt với hai phần lưng và phần viền tách biệt nhau , nhưng khi lắp vào tạo thành sản phẩm hoàn hảo. Với phần lưng được thiết kế mỏng , sử dụng chất liệu nhựa giúp gác canh phần lưng máy và phần camera sau , đen flash tránh được sử trầy xước. Còn phần viền được thiết kế ôm sát vào phần viền máy và 4 khía cạnh bo tròn trông rất tinh tế và đẹp. Bạn có khả năng tìm mua phụ kiện này ở một số dòng fone của Samsung đó là Ốp lưng galaxy A7 2016 dạng nguyên khối , ốp lưng S6 cũng có dạng nguyên khối của Samsung , …
    Ngoài một số dòng phụ kiện bao da , ốp lưng điển hình trên đây , Samsung vẫn còn rất nhiều mẫu phụ kiện bao da , ốp lưng khác như là: ốp lưng chống sốc , bao da flip wallet , … rất đương đại và cao cấp. Để chọn mua cho mình một chiếc bao da , ốp lưng chất lượng bạn có xác xuất đến với shop phụ kiện Samsung của chúng ta. Shop xác nhận chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng và có bảo hành từ 6 tháng trở nên với mọi sản phẩm.
    <
     
    Đang tải...
: op lung

Chia sẻ AZ Gameplay