Các Mẫu Kệ Treo Tường Nhà Ăn Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 27/6/19.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong ước được sở hữu một phòng bếp rộng rãi, có đủ chỗ để sắp xếp mọi thứ một cách ngăn nắp và gọn. Và kệ treo tường nhà bếp sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều này. Phong cách kệ đẹp vừa giúp bạn để được các vật dụng vừa trang hoàng cho nhà bếp của bạn thêm độc đáo và bắt mắt. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ sự linh hoạt, hiệu quả và vô cùng tiện dụng của chiếc kệ treo tường:

    Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường
    [​IMG]

    • Kệ treo tường nhà bếp là gì?
    • Kệ treo tường nhà bếp là một tổ hợp các phụ kiện nhà bếp đa dạng được làm bằng gỗ công nghiệp, có thể tạo ra hàng loạt với đa dạng các kiểu dáng. Bạn có thể yên tâm về độ bền vì gỗ công nghiệp treo tường không tếp xúc với nước nên rất bền.
    • Kệ treo tường hiện đại thiết kế đơn giản với nhiều thanh ngang nên bạn có thể tự sắp xếp để có bố cục đẹp và kích thước phù hợp với từng không gian.

    • Tác dụng của kệ treo tường
    • Thiết kế đơn giản, tiện dụng và tối ưu được rất nhiều diện tích cho nhà bếp;
    • Không chiếm dụng diện tích sàn do kệ treo tường đã được treo lên tường;
    • Khoảng trống trên tường đơn điệu được tận dụng trang hoàng hiệu quả;
    • Dễ trang hoàng, décor hay treo ở mọi nơi trong ngôi nhà, quán ăn, quán cà phê,..
    • Dễ dàng lắp đặt chỉ với vài bước cơ bản;
    • Kết cấu chịu lực giấu kín, không để lộ ra ngoài;
    Sự góp mặt của kệ treo tường sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở thành ngăn nắp, gọn gàng và tiện nghi hơn. Không chỉ có tác dụng đựng các vật dụng nhà bếp mà còn có thể trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà theo phong cách mà bạn muốn.

    Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường đa năng tại Tp.HCM

    • Các mẫu kệ treo tường nhà bếp
    Kệ treo tường phòng ăn rất đa dạng, phong phú và được nhiều người chuộng sử dụng. Trong phòng ăn, kệ treo tường có khi là nơi để các vật dụng như các hủ gia vị, chén, ly,… Cũng có khi kệ cũng là nơi trang trí một vài chậu cây xanh làm đẹp cho nhà bếp.

    Những mẫu kệ treo tường như hình vẫn thường được chọn lọc và gắn lên tường tạo thành những khoảng trống. Là nơi mọi người trưng bày những món đồ trang hoàng trong gia đình.

    Kệ treo tường đơn giản còn có chức năng trang trí cho nhà bếp của bạn thêm độc đáo, lạ mắt, sạch sẽ và thật thuận tiện khi dùng bát dĩa, đũa muỗng hoặc các lọ gia vị. Không chỉ vậy những chiếc kệ còn giúp bạn tạo thói quen tốt khi cất giữ đồ dùng nhà bếp theo trật tự từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và dùng khi có việc gấp.
    [​IMG]
    Những mẫu kệ treo tường vẫn thường được chọn lọc và gắn lên tường tạo thành những khoảng trống. Là nơi để mọi người trong gia đình trưng bày và trang trí những vật dụng chuộng của mình.

    Chiếc kệ treo tường nhiều ngăn này là nơi lý tưởng để lưu trữ toàn bộ từ những vật dụng nấu nướng mà không cần phải tốn diện tích nấu bếp của không gian phòng bếp. Vừa là đồ trang trí lại vừa tiện nghi mà giá cực rẻ chỉ có tại Qfurni. Còn đắn đo gì nữa mà không đến tham khảo ngay các mẫu kệ treo tường đã được cập nhật mới nhất.
    [​IMG]
    Kệ treo tường không chỉ đem đến sự thuận lợi khi sử dụng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng bếp của những ngôi nhà nhỏ, những không gian sinh hoạt chật hẹp. Một chiếc kệ treo tường nhà bếp đẹp và đặc biệt hẳn nhiên sẽ góp phần làm tăng cảm hứng cho các chị em phụ nữ và khiến căn bếp trở nên độc đáo, nghệ thuật hơn.

    Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường

    LIÊN LẠC

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay