Các hoạt động thú vị có sẵn ở Seattle

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi DaviMoreira, 24/8/16.

  1. DaviMoreira

    DaviMoreira New Member

    Với cổng hành trình nằm gần trung tâm thành phố thịnh vượng, những du khách sở hữu vé máy bay đi Seattle khi ghé thăm thành phố này sẽ nhanh chóng tìm thấy hàng loạt các hoạt động thú vị có sẵn trong tầm tay. Có khá nhiều điểm đến thú vị ở Seattle đang chờ ta khám phá vào kỳ nghỉ sắp tới.

    [​IMG]

    Đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia tour ngầm ở thành phố để có thể tìm hiểu về quá khứ của Seattle, đặc biệt là một phần không lành mạnh của nó. Chúng ta sẽ được giới thiệu về mạng lưới phòng bị bỏ rơi và các con đường thú vị, cũng như các câu chuyện về những người thợ may, kẻ trộm, và cư dân nổi bật ở các khu vực trong thành phố.Tour du lịch này cung cấp một cái nhìn thoáng qua về di sản của thành phố.Các tour du lịch bắt đầu bên trong nhà công cộng Doc Maynard, thông qua Pioneer Square lịch sử tới ba phần khác nhau.

    Bên cạnh đó, nếu đã săn cho mình cặp vé máy bay giá rẻ đi Seattle bạn đừng quên ghé lại công viên Discovery. Đây là một công viên đô thị lớn lớn nhất tại Seattle - cung cấp hai dặm đường mòn bãi biển và chín dặm của con đường nhỏ quanh co cho du khách thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời. Công viên này còn là nơi bảo vệ một vùng hoang dã đô thị vượt trội và là một nơi tuyệt vời cho thiên nhiên ngắm.Tại Trung tâm Văn hóa Ấn Độ, có tính năng nghệ thuật và triển lãm văn hóa, cũng nằm tại công viên, như là một khu bảo tồn biển.Một ngọn hải đăng, lâu đời nhất trong khu vực, cũng có thể được tìm thấy ở đây.

    Ngoài ra, với cặp vé máy bay đi Bali, du khách còn có cơ hội được thưởng ngoạn tầm nhìn ngoạn mục của Cascade và dãy núi Olympic, công viên bao gồm hai dặm bãi biển được bảo vệ triều cũng như vùng đất mở bãi cỏ, vách đá ấn tượng, lùm cây rừng, đồi cát hoạt động, bụi, và suối hứa hẹn sẽ một kỳ nghỉ đầy thú vị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay