Các điểm vượt trội của máy trạm Dell Precision T5500

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Đi qua gần 20 năm kinh nghiệm triển khai xong & cải tiến không ngừng nghỉ, dòng máy trạm Precision của Dell sự thật là trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong những nghành kỹ thuật và chế tạo, truyền thông & vui chơi, khoa học , kinh tế tài chính và Dịch Vụ Thương Mại kinh tế.
    Được dùng rộng rãi tại Hollywood trong muôn vàn Doanh Nghiệp, công ty lớn điện ảnh lớn chuyên sản xuất những bộ phim kinh điển với kĩ xảo hoành tráng như Transformer, Jurassic World,... Dell Precision đã khẳng định chắc chắn được vị thế trong Thị Phần máy trạm, bộc lộ rõ ràng sự khác biệt vượt trội giữa một cái máy trạm Dell Workstation & những cái máy tính để bàn thông thường qua hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ.
    Trong World Bench 6, Dell Precision T5500 đã có được số điểm lên tới mức 124 điểm phụ thuộc cấu hình cao, uy lực, đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần một bộ máy có thế mạnh tiêu biểu trong các việc dựng hình, chỉnh sửa và biên tập đồ họa, mã hóa media nhiệm vụ sâu xa CPU hay các việc làm tinh vi khác.

    [​IMG]

    mạng lưới hệ thống card đồ họa Quadro FX1800 worsktation NVIDIA mạnh mẽ và tự tin cho số điểm lên tới 9345 điểm với 3DMark 06 giúp máy trạm Dell Precision T5500 có thể triển khai mau lẹ các thí điểm như cho iTunes mã hóa 56 phút những file WAV sang 192kbps chỉ trong 51,8 giây, trong khi Blender 3 chiều render Hình ảnh thí điểm 3 chiều trong khoảng time 39 giây.
    Để có thể xúc tiến các tác vụ đồ họa chuyên sâu với thông số kỹ thuật cực khủng, Dell Precision T5500 được trang bị bộ vi giải quyết Intel Xeon, VGA bậc nhất của nVidia, AMD,... cùng bộ nguồn công suất cao cung cấp đủ điện năng cho tất cả cỗ máy mạnh mẽ này.
    là 1 yếu tố rất quan trọng nhưng tố chất thích hợp của ứng dụng hay bị bỏ qua, vì chưa phải ứng dụng CAD/CAM/CAE nào thì cũng tương hỗ tốt những căn cơ phần cứng và công nghệ tiên tiến nhất nên nếu khách hàng không chú ý khai phá kĩ sẽ dẫn đến tình trạng lãng phí khi chọn mua máy trạm thông số kỹ thuật tương đối cao mà về lại không làm được việc.
    Việc sử dụng các phần mềm quá chuyên biệt & có ít người tiêu dùng, không cập nhật phiên bản mới để tương hỗ công nghệ multicore và hệ quản lý và điều hành 64bit trên những máy trạm trang bị CPU quad core 64bit sẽ vô cùng lãng phí vì những khoáng sản mạnh mẽ và uy lực ấy sẽ không khi nào được khai phá triệt để.
    Máy trạm Dell Precision T5500 không chỉ cấu hình vượt trội vượt trội mà còn rất đa dạng giao tiếp, dễ dàng nâng cấp với bộ lưu trữ Ram được tương hỗ lên tới mức 72GB, kiến trúc bộ lưu trữ kênh ba cho mỗi bộ vi giải quyết lên tới mức 1333MHz DDR3 ECC Registered DIMM, 9 khe DIMM; 6 dắc cắm (2 mỗi kênh) trên bo mạch chủ và thêm 3 khe về tùy chọn thẻ riser bộ xử lý 2 với bộ vi xử lý kép tùy chọn.
    Trang bị bo mạch full size cỡ lớn với gốc rễ là chipset Intel 5520 Express, Dell Precision T5500 là một máy trạm đa bộ vi giải quyết trang bị hệ thống quạt làm mát gắn trên máy một cách hoàn hảo nhất với tất cả các linh phụ kiện điện tử rất đắt tiền, minh chứng nhà cung cấp đã rất là chú tâm quan trọng chăm chút cho việc sản xuất triển khai xong dòng sản phẩm này.
    Dell Workstation T5500 là máy bộ mạnh mẽ và tự tin, phân phối giải pháp đồ họa tối đa cho các tác vụ cực mạnh khi phù hợp với nhiều bộ vi giải quyết, được cho phép người dùng chạy cùng theo đó 2 bộ vi xử lý cùng loại, tối đa là bộ giải quyết 6 nhân mạnh mẽ Intel Xeon 56XX trên công nghệ 32nm, cùng theo với công nghệ tiên tiến RAID được kết hợp trên hệ thống là 2 khe PCIe x16 cho phép chạy dual VGA, mang tới sức khỏe tiêu biểu.
    ------------- Tham khảo: Dell Precision T7500
    Cùng cấu hình vượt trội là bộ nguồn điện hạng sang công suất tới gần 1000w, bảo đảm năng lượng cho cỗ máy Dell T5500 vận động hết năng suất mà vẫn bền và chắc chắn quyến rũ.
    Đúng như lời trình làng của hãng sản xuất, mã sản phẩm Dell Workstation T5500 được coi là dòng phong cách Hi-end của rất nhiều hệ thống máy trạm, là một sự nâng cấp cải sinh tuyệt vời cung cấp mọi nhu cầu khắt khe nhất mà Dell muốn reviews đến cho người tiêu dùng.
     
    Đang tải...
: máy trạm

Chia sẻ AZ Gameplay