Các câu chuyện làm Clip Du Lịch hấp dẫn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Tôi thích các đoạn phim Đi Phượt, chúng truyền cảm xúc, đẹp và luôn luôn khiến tôi có tâm trạng giỏi. Các video clip Đi Phượt có chức năng đốt cháy sự lang thang trong toàn bộ bọn họ, truyền cảm giác cho bọn họ và khuyến khích bọn họ bắt đầu làm một chiếc gì đấy mới mẻ và lạ mắt với cuộc sống đời thường của khách hàng. Chính là Tại Sao Nguyên Nhân tôi đưa ra quyết định viết bài viết này. Tôi muốn share với bạn, 10 Clip Du Lịch truyền cảm hứng nhất có tác động nhất đến tôi khi tôi bị bận rộn kẹt ở bên trong gầm tủ, thao tác trong công sở. Những đoạn phim này đã truyền cảm hứng cho tôi trong suốt cuộc đời Du Lịch của bản thân và tôi hy vọng nó cũng trở nên truyền cảm hứng cho chính mình để ra bên ngoài đó và bắt đầu tìm hiểu.
    Với những tiêu chí này, đấy là lựa chọn của tôi trong số 10 Clip Du Lịch truyền cảm xúc nhất mọi thời buổi. Ngồi lại, thư giãn, và tận thưởng cuộc hành trình.

    1. Tháp Canh Thổ Nhĩ Kỳ

    Của Leonardo Dalessandri
    [​IMG]
    đấy là một không tồn tại trí tuệ. Tháp Canh của Thổ Nhĩ Kỳ là một trong video clip Đi Phượt hay nhất mọi thời đại. Nếu có một hạng mục Oscar cho video clip Du Lịch, thì đây chắc chắn sẽ đc đề cử. Sự để ý cảnh giác đến từng chi tiết của Leonardo có thể được nhìn thấy suốt trong quãng tác phẩm biên tập điện Ảnh. Từ các bước đổi khác được đo lường và tính toán cẩn thận đến kỹ thuật quay thời gian mưu trí, không tồn tại video Đi Phượt nào khác thực hiện thay đổi tốt hơn video này.
    Tôi đã đọc một bài báo về anh ấy một năm trước và anh ấy đã đề cập rằng đoạn phim bao hàm hơn 280 video đơn lẻ, mỗi 1 trong những số chúng có thời hạn bị thao túng theo cách này hay cách khác. Vâng, mỗi một người trong những bọn họ. Để đặt điều ấy lên bàn cân, đoạn phim của tôi thường mất khoảng 5 ngày để kết thúc và trung bình chỉ bao hàm 60 đoạn phim cho mỗi đoạn Clip. Hãy hình dung anh ấy cần bao nhiêu ngày để ngừng video clip này. Không thể tưởng tượng được!
    nếu khách hàng là thành quay phim, tôi rất muốn giới thiệu bạn đọc của ông phỏng vấn với FCP.co . Tôi đã học được không ít từ bài báo đó.
    >>>Xem thêm: https://connectmedia.vn/

    2. Tại Japan 2015

    Bởi Vincent Đô Thị

    "Tại Nhật Bản" là một trong video Đi Phượt đưa bạn đến vùng đất của Mặt trời mọc với âm nhạc nhanh, dồn dập, một đại diện tương xứng cho những thành phố nhật bản dịch rời nhanh. Video chạm vào trong 1 số góc độ của Japan khiến cho tổ quốc này trở nên thông dụng so với du khách. Nó nắm bắt năng lượng của con người, nền văn hóa đa dạng mẫu mã và đầy Color, và những điểm cuốn hút 1 cách hoàn hảo Bên cạnh đó cân bằng chúng trong quãng tập phim với các cảnh quay chậm, siêu chậm, quay ngược thời gian và máy bay không người lái, đủ để chúng ta tham gia đến cùng.

    3. Mẩu chuyện Đường Bộ việt nam

    Bởi Georgy Tarasov
    Georgy Tarasov là bậc thầy về kể chuyện Đi Phượt. "The Road Story Vietnam" là một trong video clip Đi Phượt với cùng 1 mẩu chuyện đc suy nghĩ kỹ càng về một chàng trai (anh trai của anh ta) đi Đi Phượt qua nước ta thông qua giữa những con đường đẹp tuyệt vời nhất trên trái đất. Chàng trai tiến bộ từ chạy sang xe đạp và kế tiếp đến xe máy, đó là các thứ việt nam được biết đến và cụ thể là cách tốt nhất để tìm hiểu giang sơn. Tiếp đến, anh ta thực hiện tương tác với người dân địa phương theo rất nhiều cách không giống nhau khiến bạn gắn bó và mày mò về non sông.
    Đến với 1 mẩu chuyện đc lưu ý đến kỹ lưỡng như vậy không phải là nhiệm vụ thuận lợi khi đi Du Lịch vì việc đi Du Lịch là tự phát và ngẫu nhiên. Kudos cho anh và anh trai anh có thể lên kế hoạch cho làm phim Du Lịch ấn tượng như vậy khi đi Đi Phượt ở một non sông ngẫu nhiên như việt nam, và tạo ra giữa những bộ phim Du Lịch khổng lồ nhất mọi thời buổi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay