Các cách phân loại màn hình led hiển thị

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 22/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Màn hình LED đem đến cho doanh nghiêp nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống. Với nhiều ưu điểm như tuổi thọ cao, khả năng hiển thị tốt, thời gian vận hafnfh lâu dài. Màn hình LED cỡ lớn đang dần thay thế các sản phẩm truyền thống
    Tuy nhiên để màn hình LED hoạt động tốt. Chúng ta vần phải hiểu về màn hình LED. Trong bài viết này chúng tôi xịn giới thiệu đến một số phân loại màn hình LED.
    Các cách phân loại màn hình LED.
    1. Màn hình LED đơn sắc: Màn hình LED đơn sắc dùng để chỉ vật liệu phát quang của màn hình chỉ có một màu, chủ yếu là màu đỏ duy nhất.
    2. Màn hình LED hai màu cơ bản: Màn hình LED hai màu cơ bản thường bao gồm các vật liệu phát quang màu đỏ và vàng-xanh lá cây.
    3. Màn hình LED ba màu cơ bản: Màn hình LED ba màu cơ bản được chia thành hiển thị màu đầy đủ và màu trung thực. Màu đầy đủ bao gồm đỏ, xanh lá cây và xanh lam, trong khi màu thực bao gồm đỏ, xanh lá cây thuần và xanh lam.
    4. Màn hình LED trong nhà: Diện tích màn hình LED trong nhà thường từ dưới một mét vuông đến hơn mười mét vuông, mật độ điểm ảnh cao, khoảng cách xem vài mét dưới ánh nắng trực tiếp hoặc ánh sáng xung quanh , và màn hình không có khả năng bịt kín và chống thấm nước. Màn hình hiển thị LED trong nhà nói chung dựa trên mô-đun ma trận điểm, vì yêu cầu độ sáng hiển thị để sử dụng trong nhà không cao và mô-đun ma trận điểm có giá cao;
    5. Màn hình LED ngoài trời: Diện tích màn hình LED ngoài trời thường dao động từ vài mét đến hàng chục thậm chí hàng trăm mét vuông, mật độ điểm ảnh tương đối thưa, chủ yếu là 1000-4000 điểm trên mét vuông, độ sáng phát sáng là 3000 -6000cd / mét vuông, với các hướng khác nhau, yêu cầu về độ sáng cũng khác nhau, trong điều kiện ánh nắng trực tiếp, tầm nhìn xa hàng chục mét, màn hình có khả năng chống gió, mưa, chống sét rất tốt; Đây là dòng sản phẩm chủ yếu được sử dụng trong truyền thông. Chúng ta không thể khó nhận thấy điều này, màn hình led được sử dụng phổ biến ở công viên, tòa nhà, … Màn hình LED quảng cáo.
    6. Màn hình LED bán ngoài trời: Màn hình LED bán ngoài trời có độ sáng cao giữa trong nhà và ngoài trời, có thể sử dụng ngoài trời nắng. Màn hình được thiết kế kín, thường là trên mái nhà hoặc cửa sổ.
    7. Màn hình LED thông minh: Màn hình LED thông minh thường không cần kết nối với máy tính chủ. Màn hình LED có CPU tích hợp, có thể lưu nhiều hình ảnh sau khi tắt nguồn và có thể chạy độc lập với máy tính chủ . Một số màn hình và chip đồng hồ có thể tự động hiển thị ngày và giờ. Khi cần sửa đổi nội dung hiển thị, bạn có thể sửa đổi nội dung đó bằng cách kết nối với máy tính thông qua giao diện RS-232. Màn hình LED đầy đủ chức năng phải được kết nối với máy chủ để hoạt động; màn hình LED thông minh thường có ít chế độ hiển thị hơn, bao gồm màn hình kéo, bật lên, cuộn lên và cuộn xuống.
    8. Màn hình LED chức năng: Có nhiều phương pháp hiển thị khác nhau. Nếu phần mềm chuyên nghiệp được sử dụng để tạo và phát các chương trình, thì có các phương pháp hiển thị không giới hạn; hoạt động của màn hình LED thông minh rất đơn giản và màn hình LED đầy đủ chức năng cần được vận hành và được duy trì bởi một người tận tâm, muốn làm một chương trình hoạt hình thì bạn cũng cần có kiến thức chuyên môn. Màn hình led hội trường
    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các iến thước màn hình led thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay