Các cách nhận biết giày nam bằng da thật và nhái bằng mắt thường

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 9/6/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Các cách nhận biết giày nam bằng da thật và nhái bằng mắt thường. Đây không phải là điều khó khăn hay cao siêu cầu kỳ gì, chỉ cần chú ý một chút là bạn có thể phát hiện ra đâu là hàng thật và đâu là hàng nhái.

    Xem thêm: Địa chỉ bán giày nam công sở giá rẻ tại Hà Nội

    Giày nam da thật luôn là phụ kiện được ưa thích của đấng mày râu. Tuy nhiên, hiện nay thị trường tràn lan những loại giày nam giả da, kém chất lượng gây nên những khó khăn và hoang mang nhất định cho anh em.
    [​IMG]
    Sau đây là lời khuyên giúp bạn chọn giày nam da thật chuẩn không cần chỉnh:

    1. Nhận biết da thật

    Tiêu chí đầu tiên khi mua giày tây nam cao cấp da thật chắc chắn là giày phải được đóng từ da thật 100%. Bởi có rất nhiều shop làm ăn không ngay thẳng, bán giày giả da mà quảng cáo là da thật. Vì vậy, không nên quá tin vào quảng cáo mà phải nhìn tận mắt, sờ tận tay thì mới khẳng định được.

    Với giày nam 2017 da thật, sản phẩm thường không dùng keo mà dùng chỉ may. Nếu có dùng keo, chỉ là lớp keo để dán phần đế giày với thân cho chắc hơn mà thôi. Còn giày giả da thường dùng keo dán các lớp với nhau.

    Ngoài ra, khi xem xét các phần da nguyên miếng trên thân giày, bạn có thể áp dụng vài mẹo nhỏ để nhận biết da thật.

    Xem thêm: Cách đo size giày nam vừa cỡ chân

    2. Đế giày

    Đế là 1 bộ phận vô cùng quan trọng trong chiếc giày nam da thật. Phần đế quyết định độ bền, khả năng chống nước, độ êm ái của đôi giày khi đi vào chân. Và đôi giày thường bị bỏ đi là do bị hỏng đế.

    Có 2 chất liệu chính để sản xuất đế giày, gồm đế gỗ (làm từ thân cây bần – cork) và đế cao su. Đế gỗ có ưu điểm là nhẹ, cách điện, dễ tạo dáng với chân người dùng và khiến cho đôi giày thoáng khí hơn. Tuy nhiên, độ ma sát và độ bền của đế gỗ không được tốt, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam

    Đế cao su thì nặng và kém thoáng khí hơn đế gỗ. Nhưng ưu điểm của đế cao su là độ ma sát tốt và rất bền trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, phần thân giày da nam cao cấp đế cao su cũng được bảo vệ tốt hơn khi đi mưa. Vì lớp cao su giúp ngăn cách lớp da thật với những vũng nước trên đường.

    Thường các mẫu giày nam đẹp được fits 3 lớp gỗ và thêm một lớp cao su dày phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu của Việt Nam, kết hợp được ưu điểm củ a 2 loại đế trên: vừa nhẹ, thoáng khí lại ma sát tốt và bền dai với thiết tiết nóng ẩm, mưa nhiều.

    3. Chính sách bảo hành

    Tại sao phải xem xét chính sách bảo hành khi mua giày nam da thật?

    Một sự thật hiển nhiên là bình thường người ta chỉ mua giày về dùng, nếu hỏng thì vứt luôn, không đem đi sửa chữa. Đó là 1 sự lãng phí lớn, bởi giày mua thì đắt mà dùng chẳng được bao lâu. Mặt khác, thời tiết Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều, đôi giày cũng phải được chăm sóc cẩn thận.

    Do đó, một đôi giày nam nam đẹp 2017 bằng da thật giá từ 1 triệu trở lên xứng đáng phải được hưởng bảo hành ít nhất 06 tháng. Chính sách bảo hành vừa thể hiện sự tự tin về chất lượng đôi giày của nhà sản xuất, vừa đảm bảo quyền lợi và sự an tâm của chính bạn.

    Xem thêm: Địa chỉ mua giày nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội
     
    Đang tải...
: giày da nam

Chia sẻ AZ Gameplay