Bóc mác BST túi xách khủng của xưởng may sản xuất túi xách Jessica

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 16/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập túi thời thượng của Jessica Jung (SNSD) - một trong những fashion icon được yêu thích của xứ sở kim chi nhé!

    Là một trong số những thành viên trội nhất của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD, Jessica luôn được biết tới như một giọng ca đầy huyền hoặc đi kèm vẻ đẹp của "nữ vương băng giá" và một gout thời trang được đánh giá vào hàng fashion icon trong số các thần tượng của xứ kim chi. Jessica có một phong cách thời trang thời thượng và trẻ trung không kém cạnh gì Sooyoung - một thành viên nức tiếng khác trong nhóm, không những thế, cô nàng này còn được đánh giá là có thẩm mỹ thời trang ổn định và hài hòa nhất nhóm SNSD.

    Là một biểu tượng thời trang và cũng là phái đẹp, nghiễm nhiên những chiếc túi xách trở nên một phụ kiện chẳng thể thiếu trong xtyle đời thường của Jessica. chẳng những thế, cô nàng này còn sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ các loại túi xách của những thương hiệu trứ danh trên thế giới như Chanel, Dior, Celine... và luôn dùng chúng làm điểm nhấn cũng như mix ton-sur-ton với y phục của mình.

    [​IMG]

    Lần này, hãy cùng chúng tớ "bóc mác" bộ sưu tập túi xách của cô nàng Jessica nhé!

    Khởi đầu bộ sưu tập của Jessica là chiếc túi Nightingale Rings của nhãn Givenchy với giá 2.630 USD (khoảng 55 triệu VNĐ). Cô nàng chọn một chiếc màu be cao nhã để mix với set đồ nữ tính, phá cách của mình với áo len ghi xám, khăn họa tiết trắng-đen và mũ điệu đà.

    Ton-sur-ton gam màu vàng-nâu với chiếc túi Check Burberry Whipstitch của dòng thời trang cao cấp Burberry Prorsum với giá 1.995 USD (tầm 41,5 triệu VNĐ)

    Những chiếc túi có thiết kế tao nhã, thời thượng của YSL cũng lọt vào mắt xanh của Jessica. Cô nàng hay chọn chúng khi diện phong cách "cả cây đen" rất đậm chất "nữ vương băng giá". Có lần cô nàng dùng chiếc túi Cabas Chic của thương hiệu này với giá 1.995 USD, ngang bằng với chiếc túi của Burberry ở trên.

    Khi lại chọn một chiếc trong dòng túi Easy của YSL với thiết kế oversized và chất liệu da bóng cực bắt mắt. Chiếc túi này có giá rẻ hơn một tẹo, tầm 1.190 USD (khoảng 24,8 triệu VNĐ). Tham khảo thông tin xưởng may balo túi xách tại đây: http://xuongmaysanxuatbalotuixach.com/

    Trẻ trung với chiếc túi Rocco Duffel của thương hiệu trẻ Alexander Wang. Item này có giá tầm 875 USD ( khoảng hơn 18 triệu VNĐ).

    Có vẻ như những chiếc túi của Balenciaga đã thực thụ huyễn hoặc Jessica khi cô nàng chọn mua liền 3 chiếc túi của thương hiệu này với 3 màu sắc khác nhau, nhưng đều toát lên vẻ năng động, thời thượng.

    Chúng đều thuộc dòng túi Arena Classic Velo của Balenciaga, có mức giá cũng không hề dễ chịu tí nào: 1.545 USD (tầm hơn 32 triệu VNĐ).

    Lại một sản phẩm khác của Burberry Prorsum được Jessica tuyển lựa, đó là chiếc clutch với thiết kế có phần hơi "dừ" nhưng cực sang. Mức giá của nó cũng không kém cạnh gì các loại túi xách thường ngày: 1.295 USD (gần 27 triệu VNĐ).

    Là một fashion icon luôn nắm bắt khuynh hướng chóng vánh, dĩ nhiên Jessica không thể bò trước những chiếc túi Celine đã "làm mưa làm gió" suốt năm 2012. Cô nàng có 2 sự tuyển lựa an toàn với tông màu đen hấp dẫn và họa tiết da báo trendy.

    [​IMG]

    Một chút vintage với Lambskin Classic Flap Bag của thương hiệu Chanel.

    Có vẻ như Jessica luôn bị bó buộc với những chiếc túi có tông màu trung tính như đen hoặc nude. Cô nàng còn chọn một thiết kế túi nhỏ xinh...

    ... hay chiếc túi tote của cùng thương hiệu Chanel, và dĩ nhiên vẫn cô nàng vẫn sát với tông màu đen cá tính.

    Chắc hẳn chúng mình đều quen mặt chiếc túi Lady Dior - một hot item của các sao Việt nhà mình rồi nhỉ? Jessica chọn cho mình một thiết kế nhỏ xinh với tông màu hồng pastel đáng yêu, làm nổi bật lên nét ngọt, tươi mới của bản thân.

    Cuối cùng là một thiết kế túi với tầm phủ sóng không thua kém gì chiếc túi Celine hay Chanel: túi Saffiano của Prada. Với thiết kế sang trọng, trang nhã và khó có thể bị lỗi mốt, thiết kế túi này tiêu tốn của Jessica khoảng 2.100 USD, tương đương 43,7 triệu VNĐ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay