Bộ sưu tập xe đẩy hàng hóa 4 bánh dùng trong xưởng phát hành

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietgh, 31/1/20.

  1. vietgh

    vietgh Expired VIP

    Xe đẩy hàng hóa đã dần biến thành một trong những vật dụng cực kì cần thiết trong các xưởng phát triển để thực hiện công việc vận tải hàng hóa nặng nhọc. Với bài viết này, thế giới Xe Đẩy giúp bạn tổng hợp bộ sưu tập 4 bánh dùng trong xưởng tạo ra để dễ dàng tuyển lựa và sử dụng.
    >>> Xem thêm: 5 dòng xe đẩy hàng 4 bánh có trọng tải trên 600kg
    [​IMG]
    Xe đẩy hàng hóa đã dần trở thành một trong những vật dụng cực kì cần thiết trong các xưởng sản xuất

    1. Xe đẩy tay 4 bánh XDR100T2 Phong Thạnh
    Để chọn lựa nên một chiếc xe đẩy chính hãng chất lượng tốt đáp ứng các công tác tại xưởng sản xuất là một điều vô cùng quan trọng. xe đẩy chở hàng 4 bánhVà chiếc xe đẩy tay 4 bánh XDR100T2 chính là một loại thiết bị, phương tiện cực kì quan trọng, hỗ trợ rất nhiều cho người lao động trong các công việc chuyển di hàng hóa có trọng lượng phệ và rườm rũ.
    ưu điểm nổi bật:
    - Với chiếc xe đẩy tay này, mọi thứ sẽ nên chuyên chở một cách cực kì dễ dàng nhưng mà không cần tốn quá nhiều sức lực của con người, song song, các doanh nghiệp có thể cắt giảm được một lượng bự nguồn nhân công dùng vào những công việc yên cầu tới sức lao động của loài người.
    - thi công thích hợp với vóc dáng người VN, tiện lợi chuyển di, có thể chở hàng với khối lượng bự, trọng lượng nhẹ
    - Chất liệu là ống thép được làm dày và kiên cố, phần sơn và hàn đều nên xử lý rất kỹ càng, xe có màu đỏ đặc trưng với tấm lót sàn xe cũng là màu đỏ thích hợp với công tác tại các xưởng phát triển

    Xe đẩy tay 4 bánh XDR100T2 Phong Thạnh

    2. Xe đẩy hàng Sumo HL-110C
    Xe đẩy hàng hóa Sumo HL-110C với tải trọng 170kg, có vũ trang miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn sẽ giúp người chơi tăng nên hiểu quả năng suất vận tải hàng hóa. Với mẫu mã văn minh đi cùng với bánh xe chắc chắn, linh hoạt, sàn xe rộng kiên cố sẽ làm chấp nhận khách hàng ngay từ khi nhìn thấy. Tay cầm chắc chắn, có chốt gấp tay khi lưu trữ và xây đắp tay cầm hơi ngả ra sau giúp người điều khiển xe hàng điều khiển xe gây hơn và chủ động trong mọi tình huống chuyển hàng.
    điểm tốt nổi bật:
    - Với kiến tạo khác biệt vững chắc của xe đẩy tay Sumo HL-110C giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở thành nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, mua xe đẩy hàng và người chơi có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng phệ mà không hề tốn công nhiều sức.
    - Mặt sàn xe đẩy hàng thấp được rất một thể cho việc xếp hàng hóa lên sàn xe.
    - Có trọng tải 170kg, tuỳ theo nhu cầu sử dụng giúp người chơi có thể sử dụng trong nhiều môi trường, không gian không giống nhau. Kiến thiết tay đẩy dễ dàng gập gọn khi không sử dụng giúp cất giữ gọn nhẹ hơn.
    - Xe được trang bị bánh xe giảm tiếng ồn, trong trường hợp sử dụng ở những địa điểm cần tránh tiếng ồn, như là vận tải trong văn phòng hoặc đêm hôm.
    - Màu nhan sắc tinh tế, sang trọng với nhì màu xanh và trắng.

    Xe đẩy hàng Sumo HL-110C

    - Phần khớp nối và bánh xe dày được xây dựng kiên cố. 4 Bánh xe bự với đường kính mỗi bánh là 100mm, giúp chuyển di xe nhanh hơn.
    - Bánh xe có thể xoay 360 độ, giúp chuyển di nhẹ nhàng linh hoạt.
    Với nhiều điểm tốt, giá xe đẩy tới từ Thái Lan này tỏ ra ưu thế hơn so với các loại xe ngoại nhập khác.
    3. Xe đẩy hàng Nhật bạn dạng 3 tầng DANDY DM-BT3-DX
    Xe đẩy hàng Nhật phiên bản 3 tầng DANDY DM-BT3-DX trọng tải 150 kg, sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn nên thiết bị 1 lớp nệm cao su bọn hồi cao cấp. Với 3 tầng để đồ giúp người chơi dễ dãi chuyển di được nhiều hàng hóa trong một lần. Tay đẩy vững chắc, bánh xe có đường kính Ø 100 milimet, mập khỏe hơn so với các loại cùng thị trường.
    ưu điểm nổi bật:
    - Với xe đẩy tay 3 tầng DANDY DM-BT3-DX thi công khác lạ vững bền của xe giúp công tác chuyên chở hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, game thủ có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng phệ nhưng mà không hề tốn công nhiều sức.
    - kiến tạo 3 tầng giúp tùng tiệm không gian chất hàng, có thể chất nhiều hàng cùng lúc, khác biệt bổ ích trong vận chuyển hàng hóa, tài liệu cần phân loại tránh sự lầm lẫn không đáng có.

    Xe đẩy hàng Nhật phiên bản 3 tầng DANDY DM-BT3-DX

    - Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực cực kì chắc chắn, bề mặt sàn được thiết bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp giúp bảo vệ hàng hóa trong quá trình chuyên chở.
    - Xe nên trang bị bánh xe xoay 360 độ và giảm tiếng ồn
    - kiến tạo năng động, trẻ trung
    4. Xe đẩy hàng Prestar PM-201-P
    Xe đẩy hàng Prestar PM-201-P là dòng item được tạo ra từ Nhật bản, sàn xe bằng nhựa cao cấp chắc chắn, nhẹ nhàng khi di chuyển, với bánh xe thiết kế kiên cố, với tải trọng lên đến 200kg, giúp cho game thủ tải hàng hóa trong nhiều khu vực không giống nhau. Mua xe đẩy hàng Prestar để dùng trong kho hàng, nhà xưởng vững chắc sẽ khiến bạn ưng ý.
    đặc điểm nổi bật:
    - Những tác dụng nổi bật của xe đẩy hàng sàn nhựa Prestar PM-201-P, thiết kế chịu lực tốt, trọng lượng chỉ 9.7kg giúp người sử dụng dễ dãi di chuyển đến vị trí khác.
    - Xe có tay cầm có thể gấp gọn giúp dễ ợt và không chiếm nhiều diện tích cất giữ. Xây dựng trước có bánh xe giúp cho khi gấp gọn nên đẩy thêm. Có độ đàn hồi khi va chạm, mặt sàn xe nên làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có rãnh nhỏ dại đảm bảo hàng hóa không bị trót lọt trượt, rơi tan vỡ trong quá trình chuyển vận.
    - Với tải trọng lên tới 200kg, giúp cho game thủ chuyên chở hàng hóa trong nhiều khu vực khác nhau
    Với rất nhiều đặc điểm cùng mức giá xe đẩy phải chăng, Prestar PM-201-P là đối thủ đáng gờm với các mẫu xe cùng loại.

    Xe đẩy hàng Prestar PM-201-P

    Trên đây là bộ sưu tập xe đẩy xứng đáng được người chơi tuyển lựa để đáp ứng các công tác trong xưởng sản xuất của doanh nghiệp mình. Nếu bạn còn lo âu mua xe đẩy hàng ở đâu để an tâm về chất lượng thì hãy xẹp ngay thế giới Xe Đẩy!
    quả đât Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hè và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành bảo đảm, khách hàng có thể liên quan cùng chúng tôi để nên tham mưu chuyên sâu về các item, cũng như chọn cho mình 1 vật phẩm phù hợp nhất với công việc.
     
    Đang tải...
: 4 bánh

Chia sẻ AZ Gameplay