Biến hình đôi môi trái tim quyến rũ mê hoặc không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thanhthang, 5/4/19.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bờ môi quyến rũ với công nghệ tạo môi trái tim

    Đôi môi trái tim căng mọng, tròn đầy luôn mang một sức quyến rũ chết người đối với người đối diện. Chính vì thế, ngày càng nhiều bạn gái khao khát được sở hữu đôi môi trái tim mê hoặc. Hiện nay, phương pháp tạo môi trái tim không phẫu thuật đã giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu bờ môi mơ ước mà không cần động chạm dao kéo.



    [​IMG]

    Môi trái tim – Mơ ước của bao chị em

    Dáng môi nhỏ xinh, bờ môi căng mọng, dáng môi uốn lượn giống hình trái tim là tiêu chuẩn nhan sắc của người phụ nữ hiện đại. Không chỉ giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn, những cô nàng có đôi môi trái tim luôn hấp dẫn, gợi cảm, luôn thu hút ánh nhìn không di dịch từ những bạn khác phái. Một đôi môi trái tim căng mọng quyến rũ ai cũng khao khát nhưng không phải ai cũng được trời phú cho đôi môi đẹp mê người này. Do đó, các chị em đã tìm đến giải pháp tạo hình môi trái tim không phẫu thuật để được như ý.

    Tiêm filler tạo hình môi trái tim

    Tính ưu việt không phẫu thuật, không bóc tách, cắt khâu hay bất kỳ thao tác nào sử dụng dao kéo nên phương pháp tạo hình môi trái tim bằng cách tiêm filler hiện nay đang được nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn. Đây là hình thức tiêm chất làm đầy filler vào vùng môi sau đó định hình lại dáng môi trái tim theo ý muốn.

    Quy trình thực hiện chi tiết như sau:

    Bác sĩ thăm khám và tư vấn về phương pháp tiêm môi trái tim có hại không, tiêm filler tạo hình môi trái tim. Vệ sinh và khử trùng sạch vùng môi


    Tiêm từ từ đúng liều lượng filler cần thiết vào những vị trí cần tiêm trên môi. Tùy vào hình dáng môi ban đầu của mỗi người, bác sĩ sẽ quyết định tiêm ở những vị trí nào và bao nhiêu là đủ.

    Phương pháp tiêm filler làm đầy môi thích hợp cho những ai sở hữu đôi môi mỏng, không rõ đường nét, không đầy đặn, môi bị thâm xỉn, hoặc tỉ lệ môi trên, dưới không cân xứng.

    Tiêm filler tạo hình môi trái tim có an toàn không?

    Tiêm filler làm đầy môi là phương pháp thẩm mỹ an toàn không phẫu thuật, không gây đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không gây biến chứng vì chất làm đầy filler là chất đã được kiểm định chất lượng quốc tế và được sử dụng rộng rãi ở các spa/thẩm mỹ viện trên toàn thế giới.

    Tiêm filler môi duy trì bao lâu?

    Tiêm filler môi không cần phẫu thuật có được vĩnh viễn không? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi tìm đến phương pháp tạo hình thẩm mỹ môi này. Câu trả lời là không. Vì theo thời gian chất làm đầy filler sẽ tan rã dần. Thời gian duy trì tùy cơ địa từng người và loại filler sử dụng tiêm dao động từ 6 tháng – 3 năm. Nếu muốn sở hữu một đôi môi trái tim quyến rũ vĩnh viễn, bạn có thể tìm đến phương pháp phẫu thuật tạo hình môi trái tim.

    Còn phương pháp tạo hình không phẫu thuật môi nào khác không?

    Các phương pháp tạo hình môi không phẫu thuật khác có thể kể đến như tiêm Botox. Còn đối với trường hợp môi dầy muốn thu gọn môi không cần phẫu thuật thì hiện nay vẫn chưa có giải pháp tương ứng. Nếu bạn vẫn muốn làm môi dày mỏng lại thì có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật làm mỏng môi.

    Chi phí tạo hình môi trái tim không phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Tạo hình môi trái tim không phẫu thuật giá bao nhiêu? Chi phí của phương pháp này phụ thuộc vào loại filler và liều lượng tiêm vào vùng môi để tạo môi trái tim. Để có con số chính xác, bạn hãy tìm đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn và những cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp.

    Qua đây, bạn đã hiểu tạo môi trái tim ở đâu đẹp, cách làm môi trái tim không cần phẫu thuật để có thể sở hữu cho mình một đôi môi căng mọng quyến rũ rồi phải không? Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp thôi nên chẳng ngại ngần gì mà không xinh đẹp mỗi ngày cả!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay