Bệnh thiên đầu thống và cách điều trị đông y tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 2/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bệnh thiên đầu thống nghe rất xa lạ thậm chí nhiều người không biết bệnh thiên đầu thống là bệnh gì? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về bệnh thiên đầu thống và cách điều trị tốt nhất, đồng thời giúp bạn biết thêm về nguyên nhân và cách phân loại bệnh thiên đầu thống nhé.
    [​IMG]
    Bệnh thiên đầu thống:

    Bệnh thiên đầu thống hay còn gọi là bệnh cao nhãn áp, tăng nhãn áp hay bệnh glôcôm, đây là căn bệnh khá nguy hiểm và bệnh có những biểu hiện tương đồng gây nhầm lẫn với bệnh đau nữa đầu.
    1. Nguyên nhân dẫn đến bệnh thiên đầu thống:

    - Bệnh thiên đầu thống xuất hiện tuổi trên 40 tuổi, là chứng bệnh về thần kinh thị giác, nguyên nhân do áp lực trong mắt quá cao, bệnh dễ dẫn đến mù lòa nếu không được quan tâm và điều trị kịp thời.
    - Theo nghiêng cứu ở thời điểm hiện tại, bệnh thiên đầu thống có yếu tố di truyền, nếu trong nhà có người bệnh thiên đầu thống thì người than cũng có thể bị, nên có những kiến thức cơ bản về bệnh để điều trị và phòng ngừa ngay từ ban đầu là tốt nhất.
    - Việc lạm dụng một số thuốc nhỏ mắt có chứa thành phần corticoid một cách tùy tiện trong thời gian dài cũng chính là nguyên nhân gây ra bệnh thiên đầu thống.
    2. Phân loại bệnh thiên đầu thống:

    Ø Thiên đầu thống cấp:
    - Triệu chứng: Ban đàu bệnh thường xuất hiện hiện tượng đau đầu bên phải hoặc bên trái hoặc cả đầu hay nhức mắt đột ngột. Mắt chuyển màu đỏ, nhìn mờ lòa, con ngươi ở mắt bị đau nở to hơn bình thường, khi ấn tay vào nhãn cầu cảm thấy rất cứng, ngoài ra có thể có biểu hiện buồn nôn hoặc nôn.
    - Điều trị: cách điều trị thiên đầu thống cấp là phải mổ, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến mù lòa trong vòng vài ngày.
    Ø Thiên đầu thống kinh niên:
    - Triệu chứng: Bệnh không diễn ra một cách bất ngờ và nhanh chóng như thiên đầu thống cấp mà nó đến từ từ, áp lực trong tròng mắt tăng dần, thường không cảm thấy nhức mắt, thường bệnh diễn tiến rất chậm nên người nhận ít khi cảm nhận thấy điều kì lạ hoặc cảm thấy thị giác đang yếu đi.
    - Điều trị: có thể điều trị theo tây y và đông y, tuy nhiên điều triij theo tây y sẽ kèm theo một số tác dụng phụ và uống nhiều thuốc tây sẽ ảnh hưởng đến dạ dày và thận. Hiện nay chữa thiên đầu thống bằng phương pháp đông y đang là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bệnh nhân, nếu bạn lo ngại việc sắc thuốc lích kích rườm rà thì từ nay bạn không còn phải lo nữa bởi đã có thuốc đông y trị thiên đầu thống dạng viên con nhộng tiện lợi cho người bệnh, thuốc được nghiêng cứu và bào chế bởi nhà thuốc đông y Hoa Đà – Mỹ.
    >>>Xem thêm: Bệnh thiên đầu thống
    Cách điều trị thiên đầu thống theo đông y tốt nhất:

    [​IMG]
    Cách điều trị thiên đầu thống theo đông y tốt nhất hiện nay chính là sử dụng thuốc Đông Y Thiên Đầu Thống của Lương Y Sĩ Cảnh Thiên chuyên điều trị Đau Đầu Thống cùng giảm các biến chứng của bệnh. Thuốc đã được nghiêng cứu bởi 50 năm kinh nghiệm của đông y sĩ Cảnh Thiên và được bào chế với dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.
    Thành Phần: Xuyên Khung, Bạch Chỉ, Sài Hồ, Hương Phụ, Bạch Giới Tử, Bạch Thược, Cam Thảo, Úc Lý Nhân, Cúc Hoa, Câu Đằng.
    Chủ trị: Thảo dược Hoa Đà - Hoa Đà cảnh ThiênGiúp bình can tức phong, tiềm dương, bổ thận âm, bổ can huyết giúp bệnh nhân chống lại ù tai, hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, cáu gắt và nôn mửa giảm cảm giác đau nữa đầu mà nhức mắt
    Thảo dược Hoa Đà - Hoa Đà cảnh ThiênGiúp dưỡng huyết, tức phong giúp người bệnh có sắc mặt hồng hào, dễ ngủ, hết chứng mệt mỏi, chóng mặt
    Thảo dược Hoa Đà - Hoa Đà cảnh ThiênTrừ hàn thấp giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn và hoạt mạch hơn
    Cách Dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên (4 viên nếu bị nặng) lúc đói bụng.
    Quy cách: Hộp 90 viên con nhộng - HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/sanpham/83/thien-dau-thong-dieu-tri-dau-dau-thong-va-cac-bien-chung-c ua-benh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay