Bệnh dạ dày căn bệnh của thể kỷ

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 9/12/16.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bệnh dạ dày là căn bệnh hết sức nguy hiểm và đang ngày càng lan rộng, phổ biến trên thế giới. Bệnh này rất khó chữa trị nên cần phải xem xét kĩ nguyên nhân, triệu chứng của bệnh dạ dày để có thể tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Nguyên nhân

    Dạ dày là căn bệnh rất phổ biến, bất cứ ai, dù nam hay nữ, dù già hay trẻ đều có khả năng mắc phải căn bệnh này. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống không được khoa học, hợp lý: ăn nhiều đồ ăn cay, chua, ăn nhanh và không tập trung, ăn không đúng bữa, ăn quá no trước khi đi ngủ,… Bên cạnh đó, mệt mỏi, căng thẳng, hay hút thuốc lá và uống rượu bia cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh dạ dày.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc nhiễm vi khuẩn H.pylori (Hp) cũng là một nguyên nhân không thể bỏ qua. Vi khuẩn này thường sinh sống rất tốt trong dạ dày, gây nên bệnh viêm loét tá tràng thậm chí là ung thư dạ dày. Vì vậy cần phải có biện pháp thích hợp để phòng ngừa, tiêu diệt ngay loại vi khuẩn này.

    Triệu chứng

    Những người bị bệnh dạ dày thường có dấu hiệu đau ở thượng vị với cảm giác âm ỉ, khó chịu. Điều này xảy ra khi người bệnh quá đói hoặc quá no, cũng có thể là do quá căng thẳng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó thì việc ăn không ngon, kém ăn, ăn uống thất thường, hay bị ợ chua, ợ hơi cũng là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đã mắc phải bệnh viêm dạ dày. Bạn cần nhanh chóng đến bác sĩ để khám và chữa bệnh kịp thời.

    Chữa bệnh dạ dày bằng phương pháp Đông y

    Dạ dày là bệnh lý vô cũng khó chịu nhưng không hề dễ chữa. Bệnh để sẽ dẫn đến các biến chứng hết sức nguy hiểm như: chảy máu dạ dày, ung thư dạ dày,… Đây đề là những căn bệnh có thể cướp đi mạng sống của chúng ta bất cứ lúc nào. Vì vậy, cần phải có những bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả.

    [​IMG]

    ♦ Bài thuốc 1: Sắc diên hồ sách, trần bì, cam thảo, ô dược, hương phụ, sa nhân thật đặc. Sắc hai lần nước rồi hòa vào uống 4 lần trong một ngày. Duy trì đều đặn trong 2 tháng, bạn sẽ thấy bệnh có dấu hiệu giảm rõ rệt.

    ♦ Bài thuốc 2: Sắc thược dược, đan bì, chi tử, thạch bì, trần bì, trạch tả, bối mẫu với 3 lần nước, sau đó hòa ba loại nước này lại với nhau, uống trong ngày. Đây là bài thuốc rất tốt cho những người bị đau bụng, chán ăn, mệt mỏi.

    Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một số bài thuốc gia truyền chữa khỏi dứt điểm bệnh đau dạ dày trong THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN


    Lời khuyên cho những người bị đau dạ dày

    Những người bị đau dạ dày phải kiêng tất cả các món cay, chua, tránh những món ăn tanh và lạnh, không nên ăn chuối, đu đủ khi đói, chỉ nên ăn những món ăn tốt cho dạ dày như: súp lơ xanh, bắp cải,… Có như vậy bệnh dạ dày mới nhanh chóng được chữa khỏi.

    [​IMG]

    Chúc bạn và gia đình bạn có sức khỏe tốt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của tôi!

    >>> Xem thêm: Bệnh về tiêu hóa là mộ trong những căn bệnh phổ biến và hết sức nguy hiểm. Xem ngay!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay