BĐS Nam Sài Gòn: Tâm điểm hút khách dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 29/11/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Với sự nhộn nhịp của hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai xây dựng đồng bộ và hoàn thành trong tương lai không xa, bất động sản (BĐS) khu Nam Sài Gòn sẽ trở thành tâm điểm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng và giới đầu tư.
    >> chung cư sun grand city ancora lương yên
    BĐS sôi động nhờ hạ tầng
    Theo quy hoạch tổng thể về việc phát triển kinh tế – xã hộ Tp.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn tới năm 2025, hướng phát triển chính là phía Đông, Nam và biển với mục tiêu trước tiên là ưu tiên phát triển hạ tầng, kết nối nhanh chóng với các quận, huyện trong thành phố với các khu vực lân cận. Hiện nay, khu Nam đang nổi lên với nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm kết nối khu Nam với trung tâm thành phố. Cụ thể, nút giao thông và hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng dự kiến sẽ khởi công vào quý I/2017.
    >> sun grand city ancora residences số 3 lương yên
    BĐS Nam Sài Gòn
    Phối cảnh cầu Thủ Thiêm 4…
    cầu Nguyễn Khoái bắc qua Kênh Tẻ
    ….và cầu Nguyễn Khoái bắc qua Kênh Tẻ
    Bên cạnh đó, dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh, quận 7 cũng đã tác động tích cực đến lượng giao dịch của các dự án BĐS nằm dọc theo đường Huỳnh Tấn Phát. Theo quan sát, các dự án BĐS nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát sẽ có sức hút mạnh mẽ do thừa hưởng được hạ tầng của khu Nam.
    >> bán chung cư số 3 lương yên
    Ngoài ra, hàng loạt các dự án hạ tầng có tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng mới triển khai như: Xây cầu Nguyễn Khoái kết nối quận 7 với quận 4; cầu Rạch Đĩa, mở rộng đường Lê Văn Lương; các dự án hạ tầng kết nối khu trung tâm và khu đô thị Thủ Thiêm với khu Nam như dự án cầu Thủ Thiêm 4, hay dự án “khủng” Metro số 4 với vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu như: Trường Đại học RMIT, Bệnh viện FV… sẽ mang tới nhịp sống sôi động, sung túc và tiện nghi cho khu đô thị Nam Sài Gòn.


    Phối cảnh dự án xây dựng nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ
    Giới đầu tư địc ốc kỳ vọng rằng, thị trường BĐS khu Nam sẽ có một làn sóng mới trong thời gian gần đây. Đón đầu làn sóng đó, chủ đầu tư Đất Xanh – Nhà phát triển dự án BĐS hàng đầu tại Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường mô hình căn hộ “2 trong 1” Officetel Luxcity, chiếm lĩnh một vị trí cực đẹp trên mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát.

    Sức hút của mô hình văn phòng “2 trong 1”
    Theo các chuyên gia, xu hướng tận dụng văn phòng làm việc làm chỗ ở ngày càng được ưa chuộng nhờ tiết kiệm thời gian di chuyển, phục vụ tốt cho công việc với đầy đủ tiện ích sống hiện đại. Căn hộ văn phòng - nhà ở (officetel) thường có diện tích từ 31-55 m2, đủ để tối ưu hóa công năng lẫn diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết.

    Officetel Luxcity là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thiết kế tinh tế và tính ứng dụng thực tế cao. Với gói cung cấp smart furniture (nội thất thông minh) tùy chọn sẽ giúp khách hàng tối ưu công năng sử dụng trong một không gian nhỏ. Ban ngày, căn hộ officetel là văn phòng đủ cho 6-8 người làm việc. Tối đến, nội thất công sở được xếp gọn vào tường, nhường không gian cho gia đình 2-4 người nghỉ ngơi. Điểm cộng của căn hộ Officetel Luxcity vừa là văn phòng làm việc, vừa là nơi ở sẽ giúp chủ nhân tiết kiệm được thời gian di chuyển từ chỗ làm về nhà và ngược lại; đồng thời cũng có thể làm việc không giới hạn thời gian tại văn phòng, giờ làm việc hoàn toàn có thể linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian.

    Căn hộ Officetel Luxcity còn thuyết phục được nhiều nhà đầu tư do vị trí đẹp, ngay mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng. Từ Luxcity chỉ mất chưa đến 10 phút di chuyển là kết nối với khu trung tâm tài chính quận 1, 2, 4… Khách hàng sở hữu các căn hộ “2 trong 1” này còn thừa hưởng hơn 25 tiện ích cao cấp của khu phức hợp như: Phòng gym, hồ bơi, hệ thống kiểm soát an ninh 24/24 và các dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp...

    Với những lợi thế riêng biệt, Officetel Luxcity đang tạo nên sức hút cho khách hàng và giới đầu tư BĐS tại khu Nam bởi chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả sinh lợi cao với mức lợi nhuận hấp dẫn hơn hẳn các kênh đầu tư khác. Anh Nguyễn Minh Đạt, chủ một doanh nghiệp ở Hà Nội đang muốn mở văn phòng tại Tp.HCM chia sẻ: Tôi đã tham quan mô hình căn hộ văn phòng của nhiều dự án và quyết định chọn 1 căn hộ Officetel Luxcity với diện tích 45m2, vì vị trí thuận lợi và tiện ích phục vụ cho cuộc sống đầy đủ. Mỗi lần đi công tác vào đây tôi đều phải thuê khách sạn để ở, nay tôi có thể vừa làm việc vừa ở tại chính căn hộ của mình, rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí.”

    Với giá bán 1 tỷ/căn, khách hàng sẽ sở hữu một căn hộ văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, nằm ngay trung tâm quận 7 với tiềm năng sinh lợi cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay