Bảng giá Dự án Vinhomes Green Bay - Sự kiện được mong chờ nhất 2016

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi suzika, 13/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
    Vietstarland đưa ra một số căn dự kiến giá biệt thự Vinhomes Green Bay. Nhìn chung so với một số khu gần khu vực, thì bảng giá biệt thự vinhomes geen bay Mễ Trì cực kỳ hợp lý hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật và đăng tải bảng giá gốc ngay khi được chủ đầu tư cho phép


    Quý khách hàng quan tâm hay lưu ngay số điện thoại hoặc gửi mail cho chúng tôi nhu cầu … chúng tối sẽ hồi đáp ngay đảm bảo rằng quý khách sẽ hài lòng. chúng tôi cam kết đưa thông tin chính xác nhất, nhanh nhật, liên tục nhất khi được sự cho phép từ chủ đầu tư Vinhomes.


    [​IMG]

    Tổng quan về mặt bằng dự án Vinhomes Green Bay.

    Mặt bằng dự án Vinhomes Green Bay với nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, môi trường sống… dự kiến xây dựng tại mặt tiền đại lộ Thăng Long ngay từ khi chưa ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mua nhà thủ đô.


    Thị trường bất động sản nhà ở bắt đầu khởi sắc từ trong một vài năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều dự án mới, nhiều dự án được tái khởi động sau thời gian dài đình trệ. Thời gian qua, điểm nóng đầu tư tại Thủ đô hướng về mảnh đất phía Tây màu mỡ với hàng loạt các dự án lớn hàng nghìn tỷ đồng cùng hàng loạt các thương hiệu chủ đầu tư uy tín như Vingroup với Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Thăng Long.

    [​IMG]

    Khu vực phía Tây thành phố được biết đến là khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, an ninh đảm bảo, tiện ích phong phú và môi trường sống trong lành do có nhiều công viên cây xanh và hồ điều hòa lớn. Những dự án tọa lạc tại khu vực này như Vinhomes Mễ Trì (Vinhomes Green Bay) gần như được hưởng trọn vẹn những lợi thế của khu vực.

    Hơn thế nữa, chủ đầu tư dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên cả nước. Thành công lớn với dòng sản phẩm nhà ở cao cấp với các dự án điển hình tại Thủ Đô như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City…. Vingroup mang đến cho cư dân tại những khu đô thị mà họ đầu tư một cuộc sống vô cùng văn minh, hiện đại. Phát triển song song với thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes, Vingroup còn đi đầu trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục và bán lẻ. Mới đây, tập đoàn này đã chính thức công bố hoạt động của 2 thương hiệu trường học Vinschool và bệnh viện Vinmec sẽ chuyển sang mô hình phi lợi nhuận, đánh dấu một bước tiến mới, nâng cao chất lượng giáo dục và khám chữa bệnh tại Việt Nam.


    Liên hệ ngay chuyên viên tư vấn của chúng tôi để đăng kí nhận thông tin chi tiết dự án và mặt bằng dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì nhanh nhất, chính xác nhất từ chủ đầu tư!
    >>>Nhận tin tức của dự án nhanh nhất: tại đây


    ★ Website: banbietthuvinhomesgreenbay.vn
    ★ Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay