Bán sofa da thật tphcm, trang trí phòng khách để đón giáng sinh

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi sofaza, 22/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Trang trí phòng khách là một công việc luôn được các gia chủ xem trọng. Bởi phong khách là trung tâm của ngôi và sofa là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng khách gia đình. Thông qua cách gia chủ trang trí phòng khách sẽ thể hiện gu thẩm mĩ cũng như cá tính của mình. Nhất là khi giáng sinh sắp đến gần màu đỏ ấm áp lên ngôi, bạn có thể chọn sơn tường màu đỏ, chọn đến nơi bán sofa da thật tphcm mua bộ sofa da màu kem hay màu đen kết hợp với nội thất bằng đồ gỗ luôn mang lại nét đẹp ấm áp, mộc mạc cho căn phòng.

    [​IMG]
    Mùa giáng sinh màu đỏ chủ đạo lên ngôi

    Khi noel đến gần dù bạn đến cửa hàng bán sofa da thật ở đâu cũng nên chọn bộ sofa phù hợp với thiết kế gia đình, để mang lại sự ấm áp trong mùa noel nhé bạn. Trang trí phòng khách với gam màu đỏ để xua đi cái lạnh của mùa đông. Có rất nhiều cách sắp xếp để bạn chọn lựa với những gia chủ thích bộ sofa màu nhẹ nhàng có thể chọn sơn tường màu đỏ, hoặc bàn trà màu đỏ cùng với những vật trang trí khác màu đỏ để bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể chọn sofa màu đỏ kết hợp với tông màu trắng của tường và màu đen của kệ tivi, màu trắng của thảm tạo nên sự nổi bật tinh tế nhẹ nhàng mà ấm áp.
    Hơn thế nữa, không khí giáng sinh sẽ tràn ngập gian phòng khi bạn trang trí những cây thông Noel màu xanh lấp lánh với những gói quà đỏ ấn tượng. Nếu bạn yêu thích sự trang trí cầu kì có thể chọn những món đồ trang trí đơn giản như tranh, gối trang trí nhiều họa tiết kết hợp bộ sofa da sang trọng, một bàn đá kiểu dáng hiện đại chắc chắn bạn sẽ có một không gian phòng khách tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên dựa vào các yếu tố như, chất liệu, kiểu dáng, giá sofa da để mua bộ sofa phù hợp với thiết kế bạn nhé.

    [​IMG]
    Mua sofa da thật ở đâu

    Ngoài việc chọn màu đỏ chủ đạo để trang trí thì bạn vẫn nên chú trọng đến việc chọn bộ sofa đẹp, sang trọng cho phòng khách. Bởi bộ sofa da là tâm điểm của phòng khách nơi bạn tiếp đón bạn bè, khách khứa cũng như nơi gia đình nghỉ ngơi thư giãn. Do đó, lựa chọn bộ sofa da nhập khẩu là hợp lý nhất, cùng gia đình quây quần bên nhau trên bộ sofa mềm mịn ấm áp cùng đón một Giáng sinh an lành, chờ đón năm mới với nhiều hạnh phúc, may mắn.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay