Bạn sẽ cần phải làm gì khi Smart Motor bị mất GPRS?

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi chongtromviettel, 29/6/19.

  1. chongtromviettel

    chongtromviettel Expired VIP

    Smart Motor Viettel là thiết bị khóa chống trộm xe máy tiên tiến, hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Xong vì nguyên nhân nào đó khiến thiết bị bị vô hiệu hóa, Smart Motor bị mất GPRS. Khi đó chúng ta cần nào gì để khôi phục lại tình trạng hoạt động của thiết bị? Hãy cùng viettelchongtrom tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này nhé
    Nguyên nhân Smart Motor bị mất GPRS và cách khắc phục

    Trạng thái mất GPRS là một trong những lỗi thường gặp khi sử dụng khóa chống trộm xe máy Viettel. Nguyên nhân thường được xác định là do:
    [​IMG]
    1. Thiết bị hết hạn sau thời gian sử dụng thử miễn phí từ 6 tháng tới 1 năm
    2. Thẻ sim Viettel của bạn bị lỗi
    Người dùng nên gọi nhân viên kỹ thuật của Viettel tới hỗ trợ bạn tháo dỡ thiết bị được lắp ở xe ra để kiểm tra xem các đường dây điện có bị lỏng, bị đứt không. Nếu đúng nhân viên sẽ thông báo và đề nghị thay dây điện mới.
    Nguyên nhân là bởi nằm dưới tầng hầm nên khi bạn đưa xe lên, tín hiệu GPRS sẽ hoạt động trở lại.
    3. Số thuê bao của bạn chưa đăng ký chính chủ, hết tiền hay chưa đăng ký đúng gói cước dịch vụ
    Người dùng cần kiểm tra thông tin trương mục nếu tài khoản gốc là 0 đồng bạn nên mua thẻ cào viettel ngay để kích hoạt trở lại tính năng. Nạp tiền trực tiếp vào tài khoản của trang bị, cước phí là 25.000 đồng/ tháng.
    4. Nguồn điện của trang bị khoá lắp đặt bên ngoài xe bị hỏng, bị đứt hoặc bị lỏng do trong quá trình gắn không bao bọc kỹ
    5. Địa chỉ ID/ IP của thiết bị sai hoặc hết phiên hoạt động

    Người dùng hãy gọi điện thoại theo đường dây nóng 1800.8098 để yêu cầu cấp lại; trường hợp IP bị lỗi người dùng nên đến đại lý để tiếp thu bảo hành.
    6. Nhân viên Viettel khai báo và gán sai mã ID cho người dùng trên website.
    Do đó khi tính năng GPRS của thiết bị Smart có vấn đề, người dùng nên đánh giá xem nguyên nhân nhân là do đâu và tiến hành khắc phục tại nhà hoặc gọi nhân viên Viettel đến để sửa.
    Đó là những chia sẻ gửi tới mọi người. Mong rằng những thông tin chia sẻ này là hữu ích. Chi tiết mọi người có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay