bán phụ kiện bao da, ốp lưng galaxy dế yêu chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 30/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    liên tục cho ra mắt dồi dào dòng telephone smartphone cao cấp , chất lượng , Samsung đã làm biết bao nhiêu tín đồ công nghệ phải đứng ngồi không yên. Trong đó phải kể đến các dòng Galaxy A , Galaxy S , ….với những cái tên quen thuộc như: S6 , S6 Edge , A7 , J7 prime , ….. Một đặc điểm chung của các dòng bao da này đó Ấy là đều có thiết kế rất đẹp , bắt mắt người dùng và đây cũng là một trong các lý do mà người dùng yêu quý thương hiệu này đến vậy , đặc biệt là phái nữ. Ngoài tính năng thì hãng còn tập kết vào thiết kế để tạo ra tính thẩm mỹ - một yếu tố rất quan yếu với người dùng hiện tại , đây quả là một chiến lược chân thực hơn và sáng dạ của hãng. Vì hiện tại , nhiều người dùng sẽ sẵn sàng mua một chiếc telephone ít tính năng nhưng Trội hơn là một chiếc dế nhiều tính năng nhưng nhìn không bắt mắt.
    [​IMG]
    Nhưng cũng chính vì thiết kế lung linh , đẹp mắt như vậy mà kéo theo sự ra đời của một loạt các phụ kiện telephone ra đời theo để canh gác chiếc dế yêu của bạn. Mỗi dòng telephone Samsung ra đời đều kèm theo các dòng phụ kiện bao da , ốp lưng ra đời. Ngoài các phụ kiện , bao da chính hãng của Samsung còn có sự góp mặt của dồi dào thương hiệu nổi tiếng khác như Nillkin , Hoco , Meephone , …Mỗi một dòng phụ kiện cho dế yêu của Samsung như: ốp lưng A7 , bao da J7 prime , bao da A5 , …đều có sự góp mặt của những danh tiếng này. Cùng điểm qua một vài thương hiệu nổi tiếng và chất lượng trong thế giới phụ kiện của Samsung nhé.

    Thương hiệu bao da , ốp lưng Nillkin
    Nillkin là một hãng phụ kiện danh tiếng đến từ Hongkong chuyên sản xuất bao da , ốp lưng và phụ kiện telephone. Các sản phẩm phụ kiện của Nillkin đều được đánh giá cao cả về thiết kế và tính năng mang lại cho người dùng. Phụ kiện cho các dế yêu của Samsung không thể không nhắc tới cái tên Nillkin này với một loạt các sản phẩm nổi tiếng như: phụ kiện Bao da galaxy S6 2016
    Thương hiệu bao da , ốp lưng Meephone
    Meephone là thương hiệu chuyên sản xuất bao da , ốp lưng cho các dòng Smartphone cũng đến từ HongKong rất có tiếng và được yêu thích hiện tại. Sản phẩm phụ kiện của Meephone ghi điểm với thiết kế đẹp , trẻ trung và năng động và đặc biệt là màu sắc Đa chủng cho bạn tuyển trạch. Ngoài ra , các tính năng mà Meephone trang bị cho sản phẩm bao da , ốp lưng cũng được đánh giá cao nhờ tính năng thuận lợi. Như Bao da samsung A7 2016 hiệu Nillkin Qin , bao da , ốp lưng chống sóc S7 Edge hiệu Nillkin , … hiệu Meephone có thiết kế trong giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản của chiếc dế A7 2016 song song giúp canh gác mặt lưng telephone không bị xước và bám vân tay nhờ công nghệ Nano.
    [​IMG]

    Thương hiệu bao da , ốp lưng Hoco
    Cùng với Nillkin và Meephone , Hoco cũng là một cái tên đáng được nhắc tới khi nói về các sản phẩm bao da và ốp lưng cho telephone Samsung. Trong đó , Hoco tập kết chính yếu vào các mẫu ốp lưng với thiết kế nguyên bản , đẹp , trong đặc biệt mỏng manh không làm tăng kích tấc hay trọng lượng đáng kể cho ốp lưng. Về tính năng hãng trú trọng vào độ bền , khả năng chống mồ hôi và vân tay rất tốt. Có khả năng bạn quan tâm: phụ kiện J7 prime galaxy



    <
     
    Đang tải...
: op lung

Chia sẻ AZ Gameplay