Bàn Họp Giá Rẻ TPHCM - Noithatgiasi99

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi noithatgiasi, 7/12/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bàn họp đóng một vai trò đặc biệt trong văn phòng, phòng họp là nơi đưa ra ý tưởng, đúc rút kinh nghiệm, xây dựng định hướng hay đưa ra ý kiến của riêng mình. Việc có một chiếc bàn họp và ghế phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái, sáng tạo ý tưởng.

    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc bàn có màu sắc phù hợp, hài hòa với căn phòng, và phải có mức giá tốt là điều không đơn giản. NTGS là nhà sản xuất bàn họp đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu và mức giá tốt nhất cho bạn!

    [​IMG]


    Bàn họp văn phòng NTGS đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước và chất liệu bề mặt, thích hợp với nhiều không gian phòng họp khác nhau. Bàn họp giá rẻ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, đảm bảo độ bền đẹp, tiện dụng, giá rẻ. Bàn có nhiều kiểu dáng: hình chữ nhật, elip, oval, tròn...giúp bạn thoải mái lựa chọn. Vận chuyển, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu. Chế độ bảo hành và hậu mãi dài hạn cho khách hàng yên tâm khi mua bàn họp giá rẻ tại NTGS.

    [​IMG]


    Những Lý Do Bạn Nên Mua Bàn Họp Giá Rẻ Tại NTGS

    • Bàn họp có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau của khách hàng.
    • Chất lượng bàn họp luôn được cam kết.
    • Hổ trợ vận chuyển và lắp đặt nội thành TPHCM
    • Mức giá bàn họp ở NTGS giá sỉ luôn rẻ hơn các đơn vị khác từ 20 – 40%.
    • Nhân viên bán hàng với nhiều năm kinh nghiệm, hổ trợ tư vấn tận tâm nhất.
    • Có sản phẩm bàn họp tồn kho chưa qua sử dụng được bán với mức giá thanh lý.

    Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng luôn hoạt động với phương châm “Mang các dòng sản phẩm nội thất chất lượng đến với khách hàng với mức giá rẻ nhất có thể”. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cực kì ưu đãi.

    [​IMG]


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh lý nội thất văn phòng nói chung và bàn họp nói riêng, chúng tôi đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng của mình những mẫu bàn họp chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá là đơn vị thanh lý bàn ghế cũ uy tín với mức giá rẻ nhất TPHCM hiện nay.
    Liên hệ với NTGS qua HOTLINE : 0868.920.921 hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi theo địa chỉ : B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay