Bạn chọn đã chọn được xe điện cho mình? hãy chọn xe đạp điện DK Bike 18A

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/8/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Xe đạp điện 18A không chỉ nổi bật bởi kiểu dáng trẻ trung bắt kịp xu thế thời đại, DK Bike 18A còn được vật dụng hệ thống động cơ vận động có công suất ổn định, xe có khả năng chuyển động được quãng đường lên đến 100km/ lần sạc.
    Xe đạp điện DK Bike 18A là mẫu xe điện được cung cấp và lắp ráp trên hệ thống khoa học hiện đại của Nhật Bản ngay tại Việt Nam bởi DK Bike- nhãn hiệu chế tạo và chế tạo xe đạp điện uy tín hàng đầu Việt Nam.
    [​IMG]
    DK Bike 18A là sản phẩm được DK Bike đăng ký gần như giấy phép đăng kiểm theo quy định Pháp luật hiện hành.
    Là sản phẩm khoa họcxe chay dien thế hệ mới nhập khẩu khoa học cung ứng Nhật Bản, DK Bike 18A được lấy cảm hứng kiểu dáng từ thời trang trẻ trung, tinh tế của tuổi teen có 7 màu sắc: đỏ đen, đỏ trắng, tim than, đen, cam, xanh cửu long, xanh da trờiđể quý khách mang thể thoả thích lựa sắm.
    DK Bike 18A chính là phiên bản đã được cải tiến về bề ngoài cũng như động cơ từ thế hệ xe 18 của DK Bike. mang những đường nét kiểu dáng trẻ trung, tinh tế, đem lại sự thuận tiện và vô tư cho người sử dung, DK Bike 18A ưa thích sở hữu rộng rãi người mua từ học sinh sinh viên đến các bà nội trợ.
    ko chỉ nổi bật bởi thiết kế trẻ trung bắt kịp xu hướng thời đại, DK Bike 18A còn được thiết bị hệ thống động cơ chuyển động mang công suất ổn định, xe mang khả năng chuyển động được quãng đường lên đến 100km/ lần sạc.
    Động cơ mới không thấm nước độ êm cao
    Là một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng quyết định tới chất lượng của một mẫu xe đạp điên thìvới việc phảitrải qua quy trình kỹ thuật cung ứng khắt khe của Nhật Bản, động cơ của DK Bike 18A được đánh giá thực nghiệm sở hữu khả năng tải trọng và leo dốc vô cùng tốt, độ an toàn và độ bền gia nâng cao gấp 2 lần so có thông thường.
    [​IMG]
    Sự nổi bật lên về quãng đường cũng như vận tốc của DK Bike 18A chắc chắnsẽ với thể cho bạn những trải nghiệm vô cùng xuất sắc trên tất cả cung đường. DK Bike đã áp dụng khoa học hiện đại mang hệ thống khóa cộng chức năng chống trộm an toàn mang thể giúp bạn yên tâm hơn khi đi bất cứ đâu mà không sợ kẻ gian lấy mất. Là sản phẩm có tính ứng dụng cao, DK Bike 18A được trang bị nhiều năm kinh nghiệm hàng sở hữu bề ngoài tương đối đơn giản và đa dạng đem tới sự tiện dụng cho quý khách.
    Giảm sóc êm ái an toàn
    DK Bike 18A có khả năng di chuyển an toàn hơn những loại xe khác nhờ việc đã được thiết bị hệ thống giảm sóc trước và nhờ ấy mà xe với thể đi lại êm ái và siêu chắc chắn. Hãng xe điện DK Bike 18A còn với bộ phận để chân tuy hơi nhỏ nhưng cũng sở hữu thể giúp quý khách với thể đi lại xe dễ dàng hơn.
    DK Bike với đủ chiếc màu sắc sáng bóng, sắc nét được làm từ công nghệ nhựa ABS nguyên chất siêu bền siêu chịu lực, mang khả năng chống xước cực thấp. DK Bike 18A hoàn toàn mang thể thỏa mãn bắt buộc của bạn và ưng ý với nhu cầu tiêu dùng bây giờ.
    sở hữu thể kể khía cạnh mới mẻ, độc đáo chính là những điểm cộng vượt trội mà chúng ta mang thể dễ dàng cảm nhận khi làm cho quen với DK Bike 18A. ví như như là 1 tín đồ yêu xe đạp điện thì kiên cố bạn sẽ với thể cảm thấy được sự khác biệt hoàn toàn giữa DK Bike 18A với những loại xe khác trên thị trường hiện tại.
    yếu tố sản phẩm:
    DK Bike 18A xứng đáng để vươn lên là chiếc xe điện đem đến cho những bạn sự thỏa mãn và thoả thích nhất bởi kiểu dáng trẻ trung năng động nhưng động cơ thì cũng không kém phần tiên tiến.
    Xe đạp- xe may dien DK Bike- đồng hành cùng hành trình xanh của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay