Bakkt chính thức ra mắt nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 23/9/19.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Người dùng hiện đã có thể giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin trên sàn giao dịch Intercontinental Exchange (ICE).


    Lựa chọn mới cho các trader
    Vào 7 giờ sáng ngày 23 tháng 9, hợp đồng tương lai Bitcoin đang được rất nhiều nhà giao dịch mong chờ đã chính thức ra mắt. Nền tảng này là đơn vị đầu tiên được các cơ quan quản lý Mỹ phê duyệt và thuộc quyền quản lý của ICE, nhà điều hành sàn giao dịch chứng khoán New York.

    - Đầu tư HYIP là gì? Có an toàn hay không?

    Mặc dù thông tin về dự án có từ hơn một năm trước, tiến độ phát triển bị trì hoãn nhiều lần do gặp các vấn đề pháp lý. Vào ngày 16 tháng 8 năm 2019, Bakkt chính thức công bố sản phẩm được chấp thuận bởi uỷ ban giao dịch hàng hoá kỳ hạn Mỹ và ấn định ngày đầu tiên ra mắt vào hôm nay.

    Điều gì đang chờ đợi các nhà giao dịch?
    Khác với hợp đồng tương lai Bitcoin của sàn giao dịch hàng hoá Chicago (CME) và sàn giao dịch quyền chọn (CBOE), là những giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, hợp đồng tương lai của Bakkt cho phép người dùng sở hữu Bitcoin thay vì giá trị tiền pháp định tương đương của đồng coin này khi hợp đồng hết hạn.

    Nền tảng cho phép người dùng giao dịch hợp đồng tương lai thanh khoản thực bằng Bitcoin theo ngày và tháng, ký uỷ thác và rút tiền được xử lý bằng Hệ thống Thanh toán Bitcoin của Bakkt bắt đầu từ tháng 9. Vài ngày sau, Bakkt cho biết họ đã có bảo hiểm trị giá 125 triệu USD cho số Bitcoin lưu trữ trong hệ thống.

    - Dự án ERG cơ hội đầu tư lợi nhuận 15%/tháng.

    Ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử thế giới
    Nền tảng của Bakkt mang lại nhiều hy vọng cho giới đầu tư tiền điện tử. Nhiều người tin rằng hợp đồng giao nhận Bitcoin tương lai thể hiện một bước tiến lớn trong việc chinh phục các tổ chức trên thế giới của tiền điện tử.

    Kraken và Coinbase là những sàn giao dịch “sạch” nhất
    Viện nghiên cứu Độ minh bạch Blockchain (BTI) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường rằng Kraken và Coinbase là những sàn giao dịch tiền điện tử minh bạch nhất.

    BTI loại bỏ wash trading khỏi khối lượng giao dịch của các sàn
    Ngày 19/9, BTI đã công bố báo cáo thị trường thứ 5 về kiểm duyệt khối lượng giao dịch của các sàn. BTI đã bắt đầu quá trình nghiên cứu từ tháng 8 năm 2018, thông qua các thuật toán, giúp loại bỏ wash trading khỏi khối lượng giao dịch từ các sàn. Báo cáo cho biết:

    “Kể từ đầu năm 2019, lượng wash trading toàn cầu chiếm 35.7% khối lượng giao dịch thực sự của top 40 sàn hàng đầu. Quá trình báo cáo dữ liệu với các sàn giao dịch sẽ giúp cải thiện phương thức nhận diện wash trading và loại bỏ vấn đề này.”

    - ElgalCoin là gì? Có nên đầu tư ElgalCoin hay không?

    Báo cáo cũng tiết lộ sàn giao dịch đáng tin cậy nhất kể từ đợt công bố gần nhất vẫn là Kraken, Coinbase, Poloniex và Upbit. OKEx và Bibox, mặt khác, lại là những sàn có lượng wash trading lớn nhất theo như nghiên cứu trên.

    BTI cũng cho biết Nhật Bản và Mỹ đang dẫn đầu về độ minh bạch trong dữ liệu. Theo đó:

    “Điều này có thể vì một số yếu tố, quan trọng nhất trong số đó là vấn đề quy định và pháp lí tại các quốc gia này. Tuy nhiên, khung luật pháp chặt chẽ hơn không đảm bảo sẽ cho ra các sàn giao dịch “sạch” hoàn toàn.”

    95% khối lượng giao dịch BTC là giả?
    Như Cointelegraph đưa tin vào tháng 3, Bitwise Asset Management cũng đã đưa ra báo cáo về Bitcoin. Đơn vị cung cấp dữ liệu này khẳng định 95% khối lượng giao dịch trên CoinMarketCap là nhờ vào wash trading.

    Wash trading là một dạng thao túng thị trường khi các lệnh mua và bán được đặt cùng lúc để tăng khối lượng giao dịch, giúp tạo ra thông tin rằng tài sản đó đang có lượng cầu lớn. Wash trading là một hình thức phạm pháp tại các sàn giao dịch được cấp phép.

    Theo Cointelegraph​
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay