Báo giá thi công vách kính cường lực chất lượng ở quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/12/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Để làm cửa cho các tòa nhà cao ốc, loại kính có độ dày 12mm là lựa chọn phù hợp. Nếu là cửa kính và vách kính cường lực để ngăn từng phòng, bạn nên dùng loại có độ dày là 10mm. Với những khu vực trang trí trong phòng như ô cửa, bạn chỉ nên dùng loại kính có độ dày 8mm. Loại kính cường lực sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng rất đẹp mắt, sang trọng.
    Kính cường lực hiện nay được xem là một vật liệu không thể thiếu tại các công trình xây dựng, từ công trình nhà ở dân dụng đến những tòa nhà cao ốc hiện đại rộng lớn. Với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, độ bền và khả năng chịu lực tốt, kính cường lực được ứng dụng cho đa dạng hạng mục: vách ngăn, cửa kính, lan can hoặc cầu thang …
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thi công vách kính cường lực

    Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, kính cường lực trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại với kích cỡ, độ dày khác nhau từ 5 – 19mm. Tùy thuộc vào từng hạng mục sử dụng mà có sự lựa chọn cho phù hợp, giúp công trình không những trở nên hoàn thiện, đảm bảo tốt về an toàn và chất lượng mà còn tạo nét thẩm mỹ, sang trọng cho không gian.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại báo giá kính cường lực

    Với khu vực mặt tiền hay những vách kính dựng đứng, cần khả năng chịu lực lớn và độ an toàn cao, bạn nên sử dụng loại kính cường lực 2 lớp được dán với nhau bằng lớp phin. Loại kính này sẽ giúp phần vách kính bên ngoài có thể chịu được sức gió, lực va đập mạnh.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại báo giá thi công cửa kính cường lực

    Với những công trình được làm bằng khung sắt như showroom ô tô, nên dùng loại kính cường lực dày khoảng 19mm. Với độ dày lớn, kính cường lực loại này sẽ có khả năng chống rung tôt, giúp đảm bảo an ninh, yên tĩnh cho khu vực lân cận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay