Áo vàng trong đua xe đạp ở giải Quốc Khánh không thuộc về Lê Văn Duẩn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thaotranvvip, 4/10/17.

  1. thaotranvvip

    thaotranvvip Expired VIP

    Sau ba chặng liên tục mặc áo Vàng trong đua xe đạp, Lê Văn Duẩn hôm nay bị Changpad Kritsada – tay đua người Thái soán chiếc áo này.

    Sáng 7/9, Giải xe đạp quốc tế VTV thi đấu chặng sáu từ Quảng Bình đi Huế dài 158 km. Trước khi bước vào chặng này, tay đua Lê Văn Duẩn (TP HCM) vẫn nắm giữ hai danh hiệu Áo Vàng lẫn Áo Xanh. Vì thế, anh luôn bị các đối thủ "chăm sóc" kỹ lưỡng.
    [​IMG]
    Với bộ quần áo đua xe đạp quen thuộc của mình, anh cùng các đồng đội xuất phát với một sự tự tin tràn đầy.

    Sau khi xuất phát, các đội đua đồng loạt tấn công nhằm phá thế chủ động làm chủ đường đua của ê-kip TP HCM. Từ những cuộc tấn công mạnh mẽ ấy, hai tay đua Lê Văn Duẩn, Lê Nguyệt Minh và một số tay đua leo đèo giỏi như Lê Ngọc Sơn, Nguyễn Tấn Hoài, Trần Thanh Điền và những tay đua ngoại khác bị rớt lại tốp sau.

    Nhận thấy thời cơ thuận lợi khi "nhốt" được chủ nhân Áo Vàng, Áo Xanh và những tay đua leo núi giỏi, các ê-kip của Đồng Nai, Quân khu 7 ở tốp đầu đã đạp hết công suất kéo nhóm đầu đi xa, tạo khoảng cách lên đến gần 10 phút so với nhóm kế sau. Dù gắng hết sức, Lê Văn Duẩn và các đồng đội vẫn không thể đưa nhóm của họ bắt kịp nhóm đầu.

    Tại đích đến ở thành phố Huế cổ kính, tay đua kỳ cựu Đỗ Tuấn Anh rút thắng các đối thủ như Huỳnh Thanh Tùng (QK7), Mai Nguyễn Hưng (TP HCM) để đoạt ngôi thắng chặng.

    Áo Vàng, Áo xanh trong đua xe đạp Lê Văn Duẩn về đích ở tốp sau với khoảng cách thua 8 phút 19 giây so với tốp một. Kết quả này khiến anh mất Áo Vàng vào tay Changpad Kritsada - tay đua người Thái này về đích thứ 19 trong nhóm cán đích đầu tiên.

    Dù mất Áo Vàng, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Văn Duẩn vẫn giữ Áo Xanh với tổng điểm 99. Xếp ngay sau anh là em trai Lê Nguyệt Minh với số điểm 82.

    Ở bảng thành tích đồng đội, đội đua Phiplippines đang dẫn đầu, xếp sau là TP HCM và hạng ba là đội đua Hàn Quốc.

    Ngày mai 8/9, các tay đua nghỉ ngơi trước khi bước vào chinh phục chặng bảy từ Huế đi Quảng Nam với việc phải leo ba ngọn đèo Phú Gia, Phước Tượng và Hải Vân.

    Chúc các tuyển thủ Việt nam may mắn giành chức vô địch ở chặng đua lần sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay